Vô diện sát nhân thuộc thể loại kinh dị - giật gân theo hướng slasher, một phong cách phim kinh dị mang đậm dấu ấn của điện ảnh Hollywood. Ghê rợn, điên rồ và máu me với những pha hành động, tấn công táo bạo là đặc trưng của dòng phim slasher, và Vô diện sát nhân tuyệt đối trung thành với hướng tiếp cận này.
Đồng thời, phim hứa hẹn mang đến cho khán giả trải nghiệm về những cơn ác mộng kinh hoàng nhất khi bộ phim chính thức được ra mắt. 
phim-vo-dien-sat-nhan%20(2).jpgPhương Anh Đào thủ vai chính Phương Anh
Nhân vật chính của Vô diện sát nhân là Phương Anh (Phương Anh Đào thủ vai). Sau một ca phẫu thuật thất bại, Phương Anh bị ám ảnh bởi một tên sát nhân thường xuyên xuất hiện trong giấc mơ, truy sát cô bằng những thủ pháp man rợ nhất.
Không dừng lại ở đó, tên sát nhân dường như ngày càng “thật” hơn, hắn bước ra khỏi khuôn khổ những giấc mơ, liên tục truy đuổi Phương Anh, đẩy cô vào chuỗi ngày sống trong sự sợ hãi tột cùng.
phim-vo-dien-sat-nhan%20(3).jpg
Đoạn giới thiệu dài hơn một phút của Vô diện sát nhân bao gồm hàng loạt phân cảnh Phương Anh Đào bị tấn công bởi những thủ pháp ghê người khác nhau từ tên sát nhân: dìm nước, truy đuổi, kéo lê, đánh đập hay thậm chí là đâm chém, khiến khán giả không khỏi “sởn da gà” bởi sự táo bạo của đạo diễn, xứng tầm một trong những phim kinh dị - giật gân nặng đô bậc nhất màn ảnh Việt. 
Trailer phim Vô diện sát nhân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022