Sau 5 năm ly hôn, hiện Thanh Bình và Ngọc Lan đều có cuộc sống mới cũng như những bước tiến trong sự nghiệp. Cả hai vẫn đều đặn đóng phim, hoạt động nghệ thuật và nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. 

Mới đây trên trang cá nhân, chồng cũ của Ngọc Lan vừa khiến nhiều người bất ngờ xen lẫn thích thú khi khoe ảnh chụp cùng “con gái”. Theo phù hiệu trên áo của “con gái” Thanh Bình, được biết bé năm nay học lớp Một. “Hai cha con, bé Thỏ và Hai Phú ‘bợm nhậu’”, nam diễn viên chú thích kèm ảnh. 

8f2heicjgd1-2iegpphzb32-zigzzsv7023.jpgDiễn viên Thanh Bình khoe có con gái học lớp Một.

Bên dưới bài đăng, có khán giả thắc mắc: “Con gái ai mà cưng vậy Thanh Bình?”. Phản hồi bình luận, nam diễn viên cho biết: “Dạ, con gái trong phim đó cô”. 

Được biết, hiện Thanh Bình tham gia diễn xuất trong một phim truyền hình và nhân vật do anh thể hiện có số phận lận đận. Còn thực tế ngoài đời, anh có một con trai chung với diễn viên Ngọc Lan. Hiện, bé sống cùng mẹ và Thanh Bình thường xuyên thăm con, chia sẻ những khoảnh khắc với con trai lên trang cá nhân. 

Cách đây không lâu, chồng cũ Ngọc Lan từng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi khoe ảnh cưới bên một cô gái trẻ. Anh mặc vest lịch lãm, trên tay cầm bó hoa cưới và bên cạnh là cô dâu diện váy cưới trắng tinh khôi. “Cái kết đẹp cho chàng trai khuyết tật Bách Trung”, nam diễn viên chia sẻ. 

crob91wwt71-u8599p3twi2-s0amxfpeq83.jpgChồng cũ Ngọc Lan từng khiến khán giả bất ngờ khi khoe ảnh đám cưới. Sự thật, đây là một phân cảnh trong phim mà anh tham gia.

Bên dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận khen Thanh Bình đẹp đôi với cô gái này. Thậm chí, diễn viên Minh Luận đã nhận xét: “Đẹp nhe bạn”. Đáp lại lời khen, chồng cũ Ngọc Lan phải đính chính: “Phim thôi à, chứ…”. 

Về chuyện tình cảm ngoài đời thực, hiện chồng cũ của Ngọc Lan vẫn chưa lên tiếng về chuyện hẹn hò với ai. Năm 2019, Thanh Bình và Ngọc Lan quyết định ký đơn ly hôn, đường ai nấy đi sau thời gian chung sống với nhau, có một con trai chung. 

Dù đã hết tình cảm nhưng hiện Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn giữ quan hệ tốt đẹp vì con. "Khi mà ở bên ba thì mẹ luôn đúng, khi ở bên mẹ thì ba luôn đúng. Đó là thỏa thuận lớn nhất, bất di bất dịch mà tôi với chồng cũ phải theo. Ai làm sai thì sẽ bị 'ăn đòn'", nữ diễn viên từng chia sẻ về thỏa thuận với chồng sau khi ly hôn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022