Mới đây trên trang cá nhân, Việt Hương không khỏi bức xúc trước thông tin không có thật trên nền tảng YouTube. Điều khiến nữ diễn viên phẫn nộ chính là tài khoản đăng tải video này cho rằng cô đã đứng ra lo liệu cho đám tang MC Đại Nghĩa cách đây không lâu.

Nhờ MC Đại Nghĩa thông báo Việt Hương mới biết nội dung sai sự thật liên quan đến nữ diễn viên và đàn em. Cô vô cùng phẫn nộ về việc hình ảnh tại đám tang của mẹ ruột cách đây 10 năm trước thường xuyên bị một số kẻ dựng chuyện sử dụng nhiều lần vì mục đích xấu.

saostar-6plpdlapc5dwvbkt.jpgĐại Nghĩa đã gửi lời cảm ơn tới Việt Hương vì lo "tang sự" cho chính MC khi anh vẫn còn sốngsaostar-k7qke3w4ovtk3qsb.jpgNam MC bất lực trước việc đàn chị bị dựng chuyện: "Chế có một cái mặt đi viếng khắp showbiz hả?"

Việt Hương chia sẻ: "Tháng này là tháng cô bác ai cũng nói thả ra lên quậy tâm linh. Riêng Việt Hương được fan hỏi các tháng luôn, không tháng nào là không có. Hầu như họ không còn lương tâm: Dựng chuyện, đặt điều, bêu rếu, giải tạo. Mất tính người? Đêm qua quay đêm cảnh mưa sáng lơ mơ chưa hoàn hồn, chính chủ gởi cái hình đám ma của chính mình làm hết hồn?".

"Mà Đại Nghĩa gởi cho Hương viết rất hài hước vì quá mệt mỏi rồi hay sao á. Tại sao lại dựng chuyện như vậy người sống thì sống cho tốt, vui vẻ, giữ sức khỏe, lo làm ăn và gia đình mình tốt đẹp chưa mà cào phím?Không phải một nghệ sĩ Đại Nghĩa mà hầu hết nghệ sĩ nào muốn cho chết là lấy tấm hình đám ma Má của Hương 10 năm trước ra đứng đó, điên thật sự. Mong các bạn đừng câu like câu view, kiếm tiền thất đức như vậy? Xin tha", nữ diễn viên "nổi đóa" trước việc những kẻ dựng chuyện thực hiện trong thời gian qua.

saostar-zdavo1amm9sfh33s.jpgCư dân mạng đều thể hiện thái độ bất bình trước việc Việt Hương và MC Đại Nghĩa bị dựng chuyện không có thật

Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng tiếc nuối khi đã không làm việc này cho Hoài Lâm sớm hơn

Xem thêm clip: Từng bị một Diva chê hát live không hay bằng Hoài Lâm, Sơn Tùng MTP công khai hồi đáp

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022