Cách đây ít lâu, trên khắp diễn đàn lớn nhỏ đồng loạt đăng tải hình ảnh MC Đại Nghĩa ăn vận như các sư thầy, cạo đầu và thực hiện các công việc ở một ngôi chùa. Thông tin này khiến công chúng vô cùng bất ngờ và không ngừng xôn xao, bởi trước đó, nam MC chưa từng đề cập đến chuyện này trên mạng xã hội.

Thực tế, nam MC chỉ thực hành khóa tu xuất gia gieo duyên trong vòng 10 ngày. Trong thời gian này, anh sẽ sống và sinh hoạt như một tu sĩ thực thụ. 

saostar-0iphz4fwvalim6em.jpgMC Đại Nghĩa vừa có chuyến xuất gia gieo duyên 10 ngày tại Huế

Mới đây, vừa kết thúc khóa tu xuất gia gieo duyên 10 ngày tại một ngôi chùa ở Huế, Đại Nghĩa đã kịp trở về để tiếp tục guồng công việc. Cụ thể, anh xuất hiện ở ghế nóng một chương trình truyền hình với vai trò giám khảo. 

Tại trường quay, Đại Nghĩa lộ diện tươi tắn với diện mạo mới lạ. Anh chọn một set đồ sáng màu với quần nâu, áo trắng và vest vàng chanh. Nam MC khéo léo diện một chiếc mũ rộng vành để che đi phần tóc của mình. Sau 10 ngày tu tập, có thể thấy Đại Nghĩa không thay đổi nhiều, có phần tươi tắn, sắc vóc hồng hào và tràn đầy năng lượng hơn trước.

saostar-tdoywjpy330s0aog.jpgNam MC nhanh chóng trở lại với công việc 

Trong buổi ghi hình, Đại Nghĩa cũng thoải mái chia sẻ về công việc nhưng từ chối trả lời những câu hỏi đề cập đến chuyện xuất gia vừa qua. Nam MC cho biết mình nhận được nhiều lời mời phỏng vấn về vấn đề này nhưng đều xin phép từ chối. Bởi theo anh, nó thuộc vấn đề riêng tư nên bản thân rất ngại chia sẻ chuyện này trước truyền thông.

saostar-vrmg8hm1g05puu7d.jpgAnh xuất hiện với diện mạo mới lạ nhưng không kém phần tươi tắn, nhiều năng lượng

Trước đó, Đại Nghĩa cũng từng có lần tâm sự về mong muốn đi tu của bản thân. Anh giãi bày: "Từ nhỏ tôi đã muốn đi tu. Khoảng năm lớp 12, chuẩn bị thi đại học, tôi đấu tranh nội tâm giữa hai con đường. Một là mình trở thành tu sĩ. Hai là mình trở thành nghệ sĩ. Nhưng tôi là con một trong nhà nên thời điểm đó, gia đình tôi có ý ngăn cản. Lúc đó, tôi ước ao có người anh hoặc người em thay thế trách nhiệm gia đình. Từ nhỏ, tôi đã nói với ba mẹ là muốn đi tu. Nhưng tôi cũng nghĩ ba mẹ sau này già yếu ai nuôi. Đó là sự giằng xé rất lớn".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022