Việt Anh là một trong những nam diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình thông qua loạt phim trên khung giờ vàng của VTV, gần đây nhất là phim Hành Trình Công Lý đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

saostar-r5ru8k3wbzjzjsi4.jpgViệt Anh là diễn viên quen mặt với khán giả của VTV.

Bên cạnh con đường nghệ thuật, cuộc sống đời thường của nam diễn viên điển trai nhất nhì màn ảnh VTV cũng nhận được sự chú ý không kém. Mới đây nhất, Việt Anh đã có bài viết trên trang cá nhân nói về chuyện nhớ ai đó nhiều lắm khiến netizen bất ngờ.

Việt Anh ngẫu hứng viết trên trang cá nhân: "Cũng đã gần ba năm mà anh vẫn nhớ em nhiều lắm. Vẫn chưa thể yêu ai, vẫn chưa nắm tay ai…".

saostar-19r1kml1ejao9ri5.jpgAnh chàng bất ngờ đăng đàn than vãn chuyện nhớ ai đó.

Nếu chỉ đọc qua những câu đầu tiên, dân tình sẽ nghĩ rằng Việt Anh đang "thả thính" ai đó, chưa kể đến bức ảnh diện vest bảnh bao đủ khiến bất kỳ cô nàng nào cũng phải gục ngã. Thế nhưng sự thật lại không hẳn như thế.

Ở đoạn kết, diễn viên Việt Anh bất ngờ quay xe. Anh viết tiếp: "Thôi dậy đi bố, rửa mặt mũi tỉnh táo chuẩn bị quay livestream đi. Ok, fine. Trời cuối thu dễ ngủ gật thật".

Có thể thấy đó chỉ là mong muốn trong mơ của diễn viên Việt Anh và đến thời điểm hiện tại, anh chàng vẫn đang độc thân vui tính và dồn 100% sức lực cho con đường nghệ thuật. Bên dưới bài đăng, nhiều netizen đã để lại những bình luận hài hước liên quan đến bài đăng của anh chàng.

- "Anh đẹp trai quá".

- "Đẹp trai mà vẫn chưa có người yêu à, tiếc thật đấy".

- "Nhất về phần thả thính rồi đấy nhé".

- "Hóa ra tất cả chỉ là giấc mơ, cơ mà mơ thì mơ nhiều khi cũng có thật đấy nhé!".

Trước đó khi nhắc đến cặp đôi phim giả tình thật, netizen sẽ nghĩ ngay đến Việt Anh và Quỳnh Nga. Sau nhiều dự án phim, cặp đôi Việt Anh - Quỳnh Nga được netizen tích cực "đẩy thuyền" vì độ ăn ý trên màn ảnh lẫn việc thường xuyên "thả thính" nhau ngoài đời. Tuy nhiên dù vướng loạt "hint" hẹn hò, cả hai vẫn phủ nhận mà thay vào đó tập trung vào con đường nghệ thuật.

saostar-1845ssbhmhsfgs1u.jpgsaostar-kdl675f7875nbd0y.pngViệt Anh - Quỳnh Nga là cặp đôi thường xuyên được dân tình "đẩy thuyền".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022