Tập 6 Anh trai vượt ngàn chông gai ghi lại những khoảnh khắc luyện tập của các anh tài cho màn trình diễn thứ 2 của công diễn 2 với chủ đề Lời nhắn từ vũ trụ. Trong đó, gây chú ý là màn tương tác của Tự Long và Tuấn Hưng trong liên minh Tinh tú, trong đó, Tự Long gọi Tuấn Hưng là "thánh dỗi".

img9701-14230766-1723365127531-1723365127858139489879.jpg

Tuấn Hưng hoảng sợ khi bị Tự Long mắng vì đi trễ.

Về chung nhà với Tự Long, Tuấn Hưng liên tục đối diện với sự khó tính của đàn anh. Trong buổi tập trước công diễn 2, Tuấn Hưng đến trễ và bị NSND Tự Long mắng thẳng trước mặt các thành viên: "Hưng ơi, sao hôm nay em cứ đến muộn, để mọi người lại chờ em đấy". Giọng ca Tìm lại bầu trời lúng túng giải thích rằng anh bị đau bụng nên mới đến muộn.

Tự Long không những không bỏ qua mà còn tiếp tục lớn tiếng. Anh gọi Tuấn Hưng là ''thánh dỗi'': "Sao em hay đau bụng thế, không có em mọi người không tập nổi. Nói thì lại dỗi, thánh dỗi". Nam ca sĩ ngỡ ngàng trước thái độ của Tự Long, không biết phải giải quyết thế nào, không khí phòng tập trở nên căng thẳng.

Chia sẻ với ê-kíp chương trình, Tự Long khẳng định Tuấn Hưng có cá tính riêng nhưng về với đội của anh thì vẫn bị mắng như thường. Trong khi đó, Tuấn Hưng ra sức thanh minh rằng anh không phải người hay dỗi, anh gặp vấn đề sức khoẻ, có lịch khám dạ dày. Dù rất thương Tuấn Hưng nhưng Tự Long vẫn phải ra mặt chấn chỉnh đàn em.

Lúc này, các thành viên nói cho Tuấn Hưng biết là Tự Long đang trêu. Cuối cùng, Cường Seven phải đứng ra giảng hoà giữa hai thành viên lớn tuổi nhất đội. Anh đưa Tự Long đến ôm Tuấn Hưng làm lành.

tuanhung-14223086-1723365128554-1723365128688643733457.png

Tuấn Hưng, Tự Long ôm nhau làm lành sau khi căng thẳng.

Trước giờ công diễn, Tuấn Hưng nhắn nhủ đàn anh: "Lúc nào anh cũng nói chuyện nhẹ nhàng thế này với em. Một ngày anh chỉ nên dành những lời to tiếng với em ở mức độ thôi. Em dễ bị hoảng sợ".

NSND Tự Long sau đó nói: " Anh rất hiểu tâm trạng của Hưng. Sau công diễn này cũng có thể người ra đi, kẻ ở lại. Nhưng không sao, chúng ta dám nói thẳng, dám sống thật, điều ấy làm chúng ta tốt hơn. Anh nghĩ rằng em nên yêu anh vì anh không bao giờ ghét bỏ em cả".

Tiết mục Những kẻ mộng mơ chính là tiếp nối câu chuyện ở phần trước của tiết mục Chợt nghe bước em về của liên minh Tinh tú. Ở đoạn kết của phần trước, cô gái vì quá yêu chàng Hoàng tử rối Soobin nên dính phải phép thuật của Thần thời gian Tự Long, bị đóng băng và biến thành một món đồ chơi.

Ở phần 2 này, Hoàng tử rối Soobin đã có một quyết định táo bạo khi hy sinh nguồn sống của bản thân (sợi dây chuyền trái tim) để trao cho cô gái, hoá giải phép thuật và đưa cô trở lại thành người. Điều này khiến Hoàng tử  rối Soobin mất đi nguồn sống trước sự đau khổ của cô gái và sự thương xót của những món đồ chơi xung quanh.

Ngay thời khắc sinh tử, bác bảo vệ Tiến Luật đã ra tay kéo ngược chiếc kim đồng hồ của Thần thời gian Tự Long, giúp Hoàng tử rối Soobin sống dậy, mang đến một cái kết hạnh phúc cho mối tình của Hoàng tử rối Soobin và cô gái. Tất cả nhân vật trong cửa hàng cùng chúc phúc cho một mối tình trọn vẹn.

Liên minh Tinh tú thể hiện ca khúc "Những kẻ mộng mơ".

Ở tiết mục này, liên minh Tinh tú cũng đã có những sự thay đổi vào phút chót. Cụ thể, ban đầu người được chọn để thể hiện phần rap là Tự Long và Tiến Luật. Tuy nhiên, khi nghe bản demo với giọng của Rhymastic, cả đội cảm thấy nam rapper hợp với đoạn rap này và quyết định anh sẽ là người rap chung với Tiến Luật. Và sự thay đổi này đã khiến NSND Tự Long phải dành nhiều lời khen. Anh nói: “Luật và Rhymastic đã mashup với nhau một bản hát rap mà tôi nghĩ là từ xưa đến nay chưa ai làm được”.

NSND Tự Long chia sẻ rằng ở ca khúc Những kẻ mộng mơ này, liên minh Tinh tú muốn truyền tải một thông điệp: “Tất cả chúng ta đều phải sống và nếu đã sống thì hãy yêu thương nhau”.

Sau 8 tiết mục trình ấn tượng và ý nghĩa tại công diễn 2, liên minh Tinh tú xuất sắc dẫn đầu với tổng số điểm hỏa lực là 4620 ( Chợt nghe bước em đạt 2150, Những kẻ mộng mơ đạt 2470).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022