Theo Sohu, Trương Quân Ninh vừa có những chia sẻ về những tin đồn liên quan tới cuộc sống riêng. Cụ thể, khi được hỏi liệu có bất ngờ nào diễn ra vào sinh nhật tuổi 42 hay không, nữ diễn viên thẳng thắn cho biết cô không thích sự bất ngờ mà thích cuộc sống bình dị. 

Ngôi sao phim Như Ý truyện cũng khéo léo phủ nhận tin được vừa được cầu hôn. Cô nói: “Bây giờ còn ai dùng sinh nhật để cầu hôn nữa? Đây không phải là chuyện của thời xa xưa sao?”. Cô còn khẳng định thêm, hiện tại chưa nghĩ nhiều tới chuyện lập gia đình, mọi thứ cứ để thuận theo tự nhiên.

opp.jpgTrương Quân Ninh hẹn hò cùng bạn trai đạo diễn kém 3 tuổi. 

Trương Quân Ninh hiện đang hẹn hò đạo diễn Kha Vấn Lợi. Trước khi công khai chuyện tình cảm vào năm 2023, nữ diễn viên Như Ý truyện và bạn trai từng nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò bí mật. Theo nhiều nguồn tin, cả hai gặp gỡ và quen biết nhau khi hợp tác qua hai bộ phim Thám tử khu phố tàu và Nữ bác sĩ tâm lý do Kha Vấn Lợi làm đạo diễn. 

Trương Quân Ninh cũng từng dẫn bạn trai về ra mắt gia đình và được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Mẹ của Trương Quân Ninh rất hài lòng với chàng rể tương lai, dù trước đó tiêu chuẩn của bà rất cao. 

opp1.jpgMỹ nhân xứ Đài bị bắt gặp hẹn hò bí mật với bạn trai. 

Không riêng gì Trương Quân Ninh, Kha Vấn Lợi cũng từng lên tiếng phản bác tin đồn kết hôn. Theo thông tin từ truyền thông Malaysia, ngày 15/8 vị đạo diễn này trở về quê hương để quảng bá cho bộ phim mới. Khi được hỏi về việc kết hôn với nữ diễn viên Võ Mỵ Nương anh cho biết cần tìm thời điểm thích hợp.

"Hiện tại công việc của tôi thực sự quá bận rộn. Tôi cần phải có thời gian để suy nghĩ kỹ trước khi lên kế hoạch kết hôn" - đạo diễn Kha Vấn Lợi nói.

opp2.jpgCặp đôi tình tứ trong buổi quảng bá phim tại quê nhà của Kha Vấn Lợi. 

Chuyện tình "chị em" giữa Trương Quân Ninh và Kha Vấn Lợi được khán giả và người thân cả hai ủng hộ nhiệt tình. Hầu hết mọi người đều chúc phúc cho cặp đôi, ví von họ như đôi "tiên đồng ngọc nữ".

Kha Vấn Lợi là một đạo diễn tài năng người Malaysia. Các bộ phim của anh khi công chiếu nhận về lời khen của khán giả và nhận được nhiều giải thưởng danh giá. 

Trương Quân Ninh sinh năm 1982, nổi tiếng với những bộ phim truyền hình đình đám ăn khách như: Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Hậu cung Như Ý truyện, Bí mật bị thời gian vùi lấp, Huyền của Ôn Noãn,...Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài có bố là giáo sư, mẹ là nhà văn và giảng viên, bản thân cô cũng đã tốt nghiệp tiến sĩ tại Trường đại học Đài Bắc.

Trương Quân Ninh rất kín tiếng trong cuộc sống riêng. Trong suốt thời gian làm nghề hầu như nữ diễn viên chưa từng dính vào scandal. Trước khi công khai hẹn hò với bạn trai đạo diễn kém 3 tuổi, Trương Quân Ninh từng dính vào tin đồn hẹn hò với nhiều sao nam nổi tiếng nhưng cô không lên tiếng xác nhận. 

truong-quan-ninh-4.jpg?width=150Sao Thế giới
Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan Trương Quân Ninh bị tóm sống khi qua đêm với đạo diễn kém 3 tuổi

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022