Sau một thời gian tạm xa để tập trung vào vai trò MC cũng như diễn viên hài, mới đây đã tái ngộ khán giả màn ảnh rộng bằng một vai diễn “bóng lộ” trong phim “Trùm cỏ”. Theo như danh hài này thì anh chưa có một vai diễn điện ảnh nào “ra hồn”, Trấn Thành mải miết đi tìm người để mình trao gửi niềm tin, giúp mình đặt chân vào địa phận điện ảnh, và đạo diễn Phan Minh của “Trùm cỏ" là một sự lựa chọn.

Việc vào vai một “bóng lộ” quá xuất sắc từ cử chỉ, điệu bộ, lời nói đã khiến cho nghi vấn về của Trấn Thành vốn đã luôn là thắc mắc lớn với công chúng càng lên cao hơn bao giờ hết. Tuy nhiên chàng MC tài năng cho rằng: “ Tôi vào vai "bóng lộ"  mà khi xem xong phim, người ta thấy chỉ là "bóng kín" thì xem như tôi đã thất bại rồi”. Anh luôn tâm niệm sinh ra và làm việc để khán giả bình luận, nếu diễn xong 1 vai mà chẳng ai muốn bàn đến mình thì đó mới thật sự là bi kịch.

tran%20thanh1.png

Anh cũng khẳng định chắc nịch: “Đâu phải ai bóng mới đi diễn vai bóng, cũng như việc đâu phải ai đi khám cũng đều có bệnh đâu. Lâu lâu người ta đi khám tổng quát... để phòng bệnh!”

Trấn Thành thẳng thắn cho rằng mình không cần phải làm bất cứ việc gì để chứng minh giới tính  bởi nó không đem lại lợi ích. Cái cần chứng minh duy nhất là khả năng của mình đối với nghiệp diễn anh đã chọn, đó là điều đã mang đến cho Trấn Thành khán giả, tình thương, và cuộc sống như hôm nay.

Thời gian gần đây, với sự bật lên mạnh mẽ của khán gỉa bắt đầu đặt lên bàn cân so sánh giữa hai người. Có dư luận cho rằng Trường Giang có phần nổi bật hơn còn lối diễn của Trấn Thành thì nhắng nhít và nhạt nhẽo.

tran%20thanh4.jpg

Trước luồng ý kiến này, danh hài thẳng thắn: “Một đều có những đối tượng khán giả riêng vì gu mỗi người mỗi khác. Bạn đang ăn chè ba màu và cảm thấy ngon, thì không thể nói là chè hạt sen là loại chè nhạt nhẽo được. Vì sẽ có người thích vị thanh của nó và ngược lại sẽ cho chè ba màu quá ngấy, quá béo ngậy. Chè hay diễn viên cũng đều có nhiều loại, nhiều dạng và đối tượng tiêu thụ là ai cũng tuỳ thuộc vào nhu cầu thưởng thức của họ, thế thôi!”.

tran%20thanh3.jpg

Với những nhận xét trái chiều về mình, Trấn Thành chia sẻ thẳng anh chưa bao giờ coi mình là một sang hay hài đẳng cấp. Anh là một người dẫn chương trình, một diễn viên hài, hay nói đúng hơn là một nghệ sĩ thuần tuý có đủ cả ưu và khuyết điểm. Thời điểm hiện tại anh cảm thấy vui và hạnh phúc với những gì đã có, với những khán giả yêu thương mình, và chàng MC tài năng luôn tự tin rằng nếu quả thực lối diễn của mình nhảm nhí khán giả đương nhiên sẽ tẩy chay vì "họ có quyền bấm dislike”.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuất hiện tay trong tay tại sự kiện ra mắt phim, Trấn Thành và "bạn gái cũ" Mai Hồ đã "nối lại tình xưa"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam MC sẽ có màn ảo thuật trong trò chơi truyền hình "Một trăm triệu một phút".
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022