Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, đã đăng tải hình ảnh anh và Hương Tràm tạo dáng "tự sướng" đầy tình cảm khi Hương Tràm không ngại ngần trao anh nụ hôn nóng bỏng kèm theo dòng trạng thái "đậm mùi" yêu đương. Theo đó, giọng ca "Con đường mưa" bày tỏ: "Cám ơn em đã luôn đồng hành cùng anh kể cả những lúc buồn lúc vui! Mãi như vậy Phạm Thị Hương Tràm nhé!".

cao-thai-son-phunutoday1.jpg

?​

Ngay lập tức, hình ảnh của Cao Thái Sơn đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Phần lớn công chúng cho rằng cả hai thật đẹp đôi và nghi ngờ về mối quan hệ trên mức bạn bè của cặp đôi ca sỹ bởi từng chụp rất nhiều ảnh tình tứ nhưng chưa bao giờ Hương Tràm chủ động dành cho nam ca sỹ nụ hôn nóng bỏng đến vậy.

Hương Tràm và Cao Thái Sơn được biết đến là anh em chơi với nhau rất thân thiết. Thậm chí, có khoảng thời gian cả hai còn dính nghi án yêu đương. Cặp đôi này thường xuyên đi biểu diễn, đi chơi cũng như với nhau những cảm xúc lúc vui buồn. 

cao-thai-son-phunutoday2.jpg

cao-thai-son-phunutoday3.jpg

cao-thai-son-phunutoday4.jpg

Hương Tràm và Cao Thái Sơn thường xuyên chia sẻ những bức ảnh tình tứ trên trang cá nhân.

Được biết, trong thời gian lưu diễn tại Mỹ, Hương Tràm và Cao Thái Sơn luôn thân thiết bên nhau. Thậm chí Hương Tràm còn vào bếp để nấu cho ca sỹ "Con đường mưa" ăn chỉ vì anh chàng này… đói bụng. Nhiều người cho rằng nếu thực sự nảy nở giữa Hương Tràm và Cao Thái Sơn thì đây sẽ là một cặp đôi đẹp mới của làng Việt.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Cao Thái Sơn làm "chú rể" bên "cô dâu" xinh đẹp Lương Bích Hữu đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì tò mò.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hương Tràm lộ mặt lệch kém xinh thì MC Quỳnh Chi lại khiến cộng đồng mạng "nóng mắt" khi khoe trọn cơ thể gợi cảm của mình.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022