mada-teaser-poster20240703154800-17236121356501037164139.png

Phim Ma da có khả năng sẽ kết thúc chuỗi thảm bại của phim Việt thời gian vừa qua - Ảnh: CGV

Ma da của Việt Hương đứng đầu phòng vé ngày đầu ra mắt

Hôm nay 16-8 là ngày đầu tiên phim kinh dị Ma da do Việt Hương đóng chính ra mắt, ngay lập tức giành vị trí số một trên bảng xếp hạng doanh thu (theo dữ liệu của The Box Office Vietnam).

Ma da bỏ túi hơn 4,2 tỉ đồng trong ngày cuối tuần đầu tiên với 55.000 vé bán ra và 3.447 suất chiếu, nâng tổng doanh thu của phim lên 12,9 tỉ đồng sau nhiều ngày chiếu sớm.

Trailer phim Ma da

Phim vượt qua nhiều cái tên nổi bật của điện ảnh quốc tế như Đẹp trai thấy sai sai, Thám tử lừng danh Conan 27 hay Alien: Romulus.

Với sự khởi đầu khả quan, Ma da được kỳ vọng sẽ không đi vào vết xe đổ của những phim Việt thất bại về mặt doanh thu thời gian qua như Mùa hè đẹp nhất, Móng vuốt...

Nội dung của Ma da kể về bà Lệ (Việt Hương), người phụ nữ làm nghề vớt xác vô tình đắc tội với Ma da. Oan hồn này sau đó bắt con gái của bà Lệ để trả thù, khiến bà phải nhờ đến sự giúp đỡ của những người dân trong làng.

Phim còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Thành Lộc, nghệ sĩ Trung Dân, ca sĩ Cẩm Ly...

Lê Dương Bảo Lâm chu du xem các gia đình Sáng nay ăn gì?

Tiếp nối Hành trình rực rỡ, 2 ngày 1 đêm, Nhà ta là nhất… Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục phủ sóng màn ảnh nhỏ khi làm MC cho chương trình mới Sáng nay ăn gì?.

Anh cùng các khách mời chu du khắp Việt Nam, tìm hiểu đặc trưng văn hóa, ẩm thực và thói quen ăn sáng của gia đình Việt.

e44a64fc-edd6-4e0a-af63-ea14b76cbfe5-1723794704546838901522.jpg

Lê Dương Bảo Lâm với thử thách trong Sáng nay ăn gì? - Ảnh: BTC

Tập đầu tiên phát sóng lúc 21h ngày 17-8 trên HTV7, Lê Dương Bảo Lâm và khách mời là nghệ sĩ Khả Như, Thuận Nguyễn, Thúy Ngân đến vùng đất thơ mộng Đà Lạt.

Họ trải qua những thử thách để giải mật mã, đến gia đình sống ở vùng đất này thưởng thức một bữa ăn sáng cùng họ.

Điều khá thú vị là trong lúc phụ nữ thong thả trò chuyện về cuộc sống gia đình thì cánh đàn ông phải lo nấu bữa ăn sáng.

Đáp lại chân tình của chủ nhà, khách mời lại tiếp tục tham gia thử thách để giành những món quà đặc biệt tặng lại cho họ.

Thu Minh phản hồi vụ Hai con thằn lằn con 

Trong chương trình Trẻ concert, ca sĩ Thu Minh đã phô diễn chất giọng nội lực của mình với phiên bản biến tấu của ca khúc thiếu nhi Hai con thằn lằn con.

Theo chia sẻ của cô, ý định ban đầu là biến tấu bài hát theo chất nhạc soul, jazz ngẫu hứng, "đúng chất ca sĩ chơi đấu".

Tuy nhiên, màn biểu diễn của Thu Minh từng vấp phải phản ứng trái chiều từ khán giả, thậm chí có người đòi giải cứu bài hát thiếu nhi, xin Thu Minh "tha cho" Hai con thằn lằn con.

Màn biểu diễn Hai con thằn lằn con gây tranh cãi của Thu Minh

Phản hồi bình luận tiêu cực của khán giả, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: "Ca sĩ đang ngẫu hứng với band về thể loại soul, jazz về đề tài ‘hai con thằn lằn bị mất đuôi’. Nếu hiểu sẽ thấy vui, thấy hay.

Không chịu hiểu mà chỉ nhớ tới bản gốc thiếu nhi thì đúng là tôi đã sai lầm khi hát nhạc thiếu nhi mà không giống thiếu nhi. Sai quá sai, bị chê là phải rồi. Mọi người muốn thì cứ chê để em rút kinh nghiệm nhưng trên tinh thần có văn hóa".

Dưới phần bình luận, có người cũng lên tiếng cho rằng Trẻ concert là một trò chơi âm nhạc, đòi hỏi sự sáng tạo, biến tấu, nên màn trình diễn của Thu Minh không chỉ vui, dễ thương mà còn cho bài hát một làn gió mới.

Tuy nhiên, cũng có khán giả cho rằng dù theo đúng hướng dẫn chương trình đề ra, phần trình diễn của Thu Minh giống "gào thét", không phù hợp với ca khúc vui tươi như Hai con thằn lằn con.

Netflix, Google hợp tác để giúp fan Emily in Paris... sắm đồ

Netflix và Google đã bắt tay để giúp những khán giả yêu thích dàn trang phục đồ sộ của nhân vật chính Emily (do Lily Collins đóng) trong series Emily in Paris không còn gặp khó trong việc nhận diện gu thời trang của cô.

Theo Variety, những người đăng ký Netflix giờ đây có thể quét một phân cảnh bất kỳ của Emily in Paris bằng Google Lens và biết cô nàng Emily đang diện thời trang của nhãn hàng nào.

44246533926165616018858315321212178762922805n-1715825432923135199554.jpg

Lily Collins diện trang phục của Đỗ Mạnh Cường quay phim "Emily in Paris” được nhà thiết kế đăng trên trang cá nhân - Ảnh: Facebook Do Manh Cuong

Đồng thời, khán giả không dùng gói chặn quảng cáo thỉnh thoảng sẽ nhìn thấy thông tin, giá bán của quần áo Emily đang mặc trên màn hình lúc xem phim.

Đây là một tương tác người dùng độc đáo, nhất là khi thời trang là một trong những yếu tố cốt lõi của bộ phim này. Chỉ riêng trong mùa 4 vừa lên sóng, nhân vật chính Emily được ê kíp chuẩn bị đến 43 bộ trang phục, dùng xuyên suốt 10 tập phim.

Fan vẫn đổ xô dự concert Taylor Swift bất chấp nguy cơ khủng bố

Ngày 16-8 (theo giờ Việt Nam), hàng nghìn người đổ về sân vận động Wembley tại London (Anh) để tham dự chương trình biểu diễn thuộc khuôn khổ Eras Tour của siêu sao Taylor Swift.

Đây cũng là concert đầu tiên sau sự kiện ba đêm nhạc của nữ ca sĩ bị hủy tại Vienna (Áo) do đe dọa khủng bố tuần trước. Nghi phạm của vụ án là hai thanh thiếu niên bị nghi ngờ có liên hệ với tổ chức ISIS.

7545-17237950649662048297328.jpg

Người hâm mộ Taylor Swift tập trung trước sân vận động Wembley, sẵn sàng tham gia concert Eras Tour - Ảnh: Shutterstock

Bất chấp những nguy cơ về an ninh, tờ The Guardian ghi nhận rằng các Swifties (fan Taylor Swift) vẫn rất bình thản, họ diện những trang phục độc đáo, nổi bật để sẵn sàng cháy hết mình cùng thần tượng.

"Tôi thấy tiếc cho những Swifties tại Vienna, đó là sự cố họ không hề mong muốn. Nhưng tôi biết an ninh tại Wembley đã được thắt chặt những ngày qua nên tôi cảm thấy đang được bảo đảm an toàn hơn bao giờ hết" - Angelina Morris, một người tham gia sự kiện, chia sẻ.

Han So Hee lọt top Diễn viên nữ dễ thương nhất Hàn Quốc 

Mới đây, trang khảo sát Rankingoo của Nhật Bản đã công bố bảng xếp hạng Nữ diễn viên Hàn Quốc dễ thương nhất, trong đó Han So Hee vẫn đứng vị trí rất cao mặc cho những tranh cãi thời gian gần đây. 

Được biết, vai diễn tiểu tam của cô trong phim Thế giới hôn nhân lên sóng năm 2020 ghi lại dấu ấn cực kỳ sâu đậm trong lòng người Nhật. 

pemain-the-world-of-the-married-han-so-hee-pemeran-yeo-da-kyeong-15856642457201881148010-1723798985630676091179.jpg

Vai diễn tiểu tam trong Thế giới hôn nhân giúp Han So Hee ghi dấu trong lòng nhiều khán giả quốc tế - Ảnh: NBS

Ngoài danh hiệu "tiểu tam xinh đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc", Han So Hee cũng thường xuyên nằm trong top những sao Hàn có nhan sắc đỉnh nhất K-biz do khán giả Nhật bình chọn như: Mỹ nhân Hàn Quốc ngoài 20 tuổi xinh đẹp nhất, Diễn viên xinh nhất màn ảnh Hàn...

Ngoài Han So Hee, danh sách này cũng gọi tên nhiều mỹ nhân khác của xứ kim chi như Kim Yoo Jung, Moon Ga Young, Kim So Hyun...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022