Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, dù được cho là xứng đáng nhưng H'hen Nie vẫn vướng một số ý kiến tranh cãi về nhan sắc, làm da nâu có phần khác biệt. Bên cạnh có, nhiều thông tin còn cho rằng, H'hen Nie đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc và từng trượt Hoa hậu đến 6 lần trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất.

kul_news_hhen-3.jpgTân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'hen Nie

Tuy nhiên, ngay sau đó, đại diện ekip của H'hen Nie đã lên tiếng đính chính về thông tin gây ra nhiều sự nhầm lẫn: "Em xin đính chính là Hoa Hậu hoàn Vũ Việt Nam là cuộc thi đầu tiên H'Hen Niê tham dự. Người tham dự Hoa hậu Việt Nam và những cuộc thi nhan sắc khác trước đây là một người đẹp khác cũng là người Ê Đê. Vì em nhận được nhiều nguồn tin nhầm lẫn về hai bạn này".

kul_news_hhen-2(1).jpgĐại diện của H'hen Nie đính chính thông tin gây hiểu nhầm.

Thực chất, H'hen Nie đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ ở ngay lần đầu thử sức ở một cuộc thi nhan sắc và người từng trượt nhiều cuộc thi là một người đẹp khác có tên H'ăng Nie - sinh năm 1992. H'ăng Nie miệt mài thi hoa hậu tới 6 năm nhưng vẫn không đạt được thành tích như mong đợi.

Chính vì cái tên có sự tương đồng, cùng là người dân tộc Ê-đê, cùng sinh ra và lớn lên ở Đăk-Lăk nên gây ra sự nhầm lẫn này.

kul_news_hhen-8(1).jpgHai người đẹp cùng quê, cùng là người dân tộc Ê-đê và tên na ná nhau.kul_news_hhen-1.jpgkul_news_hhen-4.jpgKhông phải H'hen Nie mà H'ăng Nie mới chính là người miệt mài thi Hoa hậu trong 6 năm nhưng không có kết quả cao. kul_news_hhen-7.jpgCô từng thử sức rất nhiều cuộc thi từ năm 2011 với Siêu mẫu Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ... Thành tích cao nhất của cô là Top 6 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011. Và lần thất bại gần nhất là ở cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.

[info_ia_new]5a5314dca5f48770fa67aaee[/info_ia_new]

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022