Chiều ngày 8/1 vừa qua đã diễn ra buổi công bố phát sóng của bộ phim Bố Là Tất Cả phiên bản Việt hoá. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu và đặc biệt là màn tái xuất của vợ chồng diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình.

"Sau 1 năm vắng bóng để thực hiện thiên chức làm mẹ, đây là lần đầu tiên hai vợ chồng tái hợp trong một dự án phim. Hai vợ chồng từng nói sẽ không nên làm việc chung nhưng vì thích kịch bản cũng như tính nhân văn về những câu chuyện gia đình và cảm thấy hai vợ chồng làm việc với nhau là hợp lý nên đã nhận lời" - Ngọc Lan chia sẻ.

kul_news_ngoc-lan-thanh-binh-1.jpgVợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình tình tứ trong sự kiện.kul_news_ngoc-lan-.jpgChia sẻ về vai diễn "gái ế văn phòng" bị phản bội trong tình yêu, dù đã là vợ và làm mẹ, nữ diễn viên cho biết, cô cũng từng có giai đoạn không thích yêu nên có thể dễ dàng hoá thân và đồng cảm với nhân vật.kul_news_thanh-binh.jpgNam diễn viên Thanh Bình còn hài hước chia sẻ rằng ở ngoài đời cả hai vợ chồng hạn chế tranh cãi nhau vì để dành lên phim sẽ "đối đầu nảy lửa".kul_news_sam-quang-tuan-1.jpgBố Là Tất Cả là bộ phim đánh dấu ba lần "nên duyên vợ chồng" trên màn ảnh của Sam và Quang Tuấn. Nữ diễn viên chia sẻ, Quang Tuấn là bạn diễn ưng ý nhất của cô, đến độ "diễn như không diễn".

Ngoài ra, xuất hiện tại sự kiện là dàn diễn viên hùng hậu trong phim như Phi Phụng, Hoàng Thanh, Ngân Quỳnh và các gương mặt trẻ như Đông Sương, Đình Quân, Vĩnh San, Thiên Nga và đạo diễn Nguyễn Quang Minh…

kul_news_hoang-thanh.jpgDiễn viên Hoàng Thanhkul_news_phi-phung-2.jpgDiễn viên Phi Phụngkul_news_sam-2.jpgSamkul_news_quang-tuan-thien-nga.jpgQuang Tuấn - Thiên Ngakul_news_dinh-quan-dong-suong-vinh-san.jĐình Quân, Đông Sương, Vĩnh San

Chồng Ngọc Lan tung bằng chứng giải oan cho vợ khi bị tố đã vi phạm còn to tiếng với CSGT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022