IU là một trong những cái tên quen thuộc tại các buổi lễ trao giải cuối năm của Hàn Quốc. Cô là một trong những nghệ sĩ K-Pop được trao nhiều giải thưởng danh giá nhất trong lịch sử. Nhưng trong những lần IU nhận giải thưởng, nữ ca sĩ luôn luôn làm một hành động vô cùng dễ thương khiến cộng đồng người hâm mộ phải phát cuồng.

Bất cứ khi nào "Em gái quốc dân" được mời đến sân khấu nhận giải thưởng là cô nàng sẽ giơ tay đồng thời hơi xoè bàn tay ra như một đứa trẻ trước khi được trao giải thưởng.

kul_news_iu.jpgNữ ca sĩ trông cực "cute" mỗi khi cô nàng chạy lên để nhận được giải thưởng của mình.kul_news_iu-2.jpgBiểu cảm hạnh phúc cùng cử chỉ giơ hai tay đáng yêu khiến các fan ai cũng phải khen ngợi vì cô nàng quá moe đi! iu-cute.gifHành động siêu cấp dễ thương này đã có từ hồi cô nàng mới debut nhưng đến tận bây giờ mới được netizen Hàn chú ý.iu-cute-1.gifĐó là điều mà người hâm mộ mong đợi mỗi khi cô lên sân khấu.iu-cute-2.gifTừ một hành động chỉ xuất hiện khi nhận giải thưởng, việc giơ hai tay đã dần trở thành một thói quen hàng ngày của IU.iu-cute-4.gifTại lễ trao giải Golden Disk Awards vừa diễn ra vào ngày 10/1, IU là chủ nhân của giải thưởng Daesang với ca khúc "Through The Night" lại lặp lại hành động này.

Những khoảnh khắc khoe body sexy đến nghẹn thở của EXO

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022