Sau màn đăng quang của H'hen Nie tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, một tài khoản có tên Đào Tuấn - phóng viên của một trang báo lớn bất ngờ chia sẻ quan điểm không đồng tình với việc H'hen Nie đoạt ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, điều khiến dư luận dậy sóng sau lời chê bai này chính là vì lời lẽ nặng nề, kỳ thị hướng thẳng vào màu da của người đẹp Ê-đê.

Quan điểm của phóng viên Đào Tuấn lập tức gây ra nhiều tranh cãi và chỉ trích từ cư dân mạng. Cục Báo chí cũng phải vào cuộc yêu cầu xử lý trước sự việc ồn ào này.

kul_news_hoa-hau.jpgQuan điểm miệt thị màu da của H'hen Nie vướng nhiều ý kiến chỉ trích.

Mới đây, thông trang cá nhân của một người bạn, Đào Tuấn để gửi lời xin lỗi đến công chúng và tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Nie vì hành vi và lời lẽ xúc phạm, miệt thị gây ra nhiều ồn ào trong thời gian qua.

Theo đó, chủ trang cá nhân này cho biết, hiện tại, trang Facebook của Đào Tuấn đã bị khóa nên thông qua đây, anh xin được trích lại nguyên văn lời xin lỗi mà Đào Tuấn muốn gửi đến H'hen Nie và cộng đồng.

kul_news_dao-tuan-1.jpgĐào Tuấn gửi lời xin lỗi H'hen Nie và công chúng sau phát ngôn xúc phạm tân Hoa hậu.

Trong tâm thư, Đào Tuấn thừa nhận lỗi sai và không quên gửi lời xin lỗi vì lời lẽ khó chấp nhận của mình. Hiện tại, anh đang làm tường trình để gửi đến các cơ quan chức năng về vụ việc, đồng thời chấp nhận bị phạt, bị kỷ luật cho những phát ngôn khiếm nhã của mình.

Nguyên văn lời xin lỗi của Đào Tuấn:

"Tôi sai và tôi gửi lời xin lỗi tới H'hen Niê, tới các bạn.

Trong buổi sáng 7.1, trên facebook cá nhân, tôi đã có một post xúc phạm, miệt thị tới H'hen Nie với những lời lẽ không thể chấp nhận được.

Dù Facebook cá nhân bị report chưa mở lại được, nhưng tôi thấy cần gửi lời xin lỗi tới H'hen Niê, tới các bạn vì những lời lẽ xấu xí của mình.

Hôm nay 9/1, tôi đã làm tường trình gửi Bộ TT và TT cũng như cơ quan nơi tôi đang làm việc. Sẽ có phạt. Sẽ có kỷ luật nặng. Nhưng đó là cái giá phải trả cho những lời lẽ, cho những phát ngôn đáng lẽ phải là tối kỵ với một phóng viên, một người làm truyền thông.

Tôi phải chịu trách nhiệm. Và những gì các bạn đang viết, tôi xin được lắng nghe để tự sửa mình.

Đào Tuấn".

H'hen Nie đăng quang vì cô ấy chẳng giống ai!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022