Người hâm mộ không chỉ yêu thích vẻ ngoài điển trai, giọng hát ngọt ngào hay vũ đạo lôi cuốn mà họ còn phát cuồng bởi những lần khoe cơ bụng sáu múi của các anh chàng EXO.

album_kulnews_1.pngNgười hâm mộ luôn cảm thấy "sướng rơn" mỗi khi nhìn thấy Xiumin khoe cơ bụng săn chắc của mình.

album_kulnews_8.jpg

kul_news_2.pngKai là một chàng trai luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi gương mặt sắc sảo, nụ cười hiền cùng những bước nhảy xuất thần trên sân khấu. Kai không chỉ là mẫu hình lí tưởng của nhiều cô gái bởi vẻ ngoài nam tính mà anh còn sở hữu cơ bụng 6 múi là niềm mơ ước của bao chàng trai.kul_news_3.pngSau khi chăm chỉ đến phòng gym, Baek Hyun đã "lột xác" và thể hiện vẻ nam tính khác biệt trên sân khấu.

kul_news_5.jpg

kul_news_4.jpgTại concert diễn ra ở Macau vào cuối năm ngoái, sự cố tấm màn che khiến EXO vô tình có màn khoe thân bất đắc dĩ. Khi các thành viên khác còn đang hoảng loạn thì Chen vẫn bình tĩnh, tự tin hoàn thành màn trình diễn nhờ thân hình “không có lí do gì phải giấu”. Dù vậy, các fan vẫn mong chờ trong tương lai sẽ có nhiều cơ hội ngắm nhìn cơ bụng của nam thần tượng hơn nữa. kul_news_6.jpgLay là thành viên sở hữu thân hình nóng bỏng nhất nhì nhóm. Không chỉ tại concert của nhóm, thân hình của anh còn lọt vào “mắt xanh” các đạo diễn và xuất hiện trên cả sóng truyền hình.

lay.gif

kul_news_7.jpgMặc dù mang khuôn mặt khá trẻ con nhưng Chan Yeol lại có một thân hình trái ngược lại với vẻ ngoài của mình khiến cho nhiều người cảm thấy ngạc nhiên. kul_news_chanyeol.jpgchanyeol-1.jpgChan Yeol tràn đầy tự tin khoe 6 múi cơ bụng, không chịu thua bạn kém bè.kul_news_9.jpgEm út EXO, Sehun cũng rất tranh thủ khoe thân hình săn chắc. sehun.gifTrong màn trình diễn Baby Don’t Cry, kết hợp với nước và áo sơ mi trắng, mĩ nam 24 tuổi đã khiến các fan “khóc thét” bởi sự nóng bỏng của mình. kul_news_11.jpgKhông kém cạnh các cậu bạn cùng nhóm, Suho cũng sở hữu thân hình vô cùng săn chắc. Trong đêm diễn đầu tiên tại Tokyo Dome, nam thần tượng đã khiến cộng đồng fan EXO “dậy sóng” khi lần đầu công khai “khoe múi”.

suho.gif

kul_news_0.jpgD.O là thành viên duy nhất chưa có cơ bụng nhưng những khoảnh khắc sexy như thế này cũng đủ để khiến các fan bấn loạn.d.o-1.gifD.O là thành viên duy nhất không có bụng 6 múi, thậm chí anh chàng còn không ngại phình bụng ra như bụng mỡ trước khán giả.

Ra mắt sản phẩm âm nhạc thất bại, CL debut làm diễn viên bên Mỹ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022