Mới đây, Cát Phượng cho biết mình từng nhắn tin riêng để khuyên đàn em. Tuy nhiên, cái kết cô nhận lại là bị đối phương nhấn nút "block". Cát Phượng kể: "Phải có bằng chứng, chứ bây giờ không có bằng chứng thì làm sao đây? Hôm bữa, tôi có vô nhắn tin riêng cho Nam Thư là: "Em xem chuyện này như thế nào? Nếu em có, em phải giải quyết như thế nào cho êm đẹp hoặc xin lỗi người ta. Còn nếu em không có, em phải làm cho rõ ràng, trắng đen phân minh, chứ nghệ sĩ đã mang tiếng đủ thứ rồi, đừng để người ta hiểu sai thêm về nghệ sĩ. Nó block Facebook tôi luôn cả nhà. Tôi và Nam Thư là hai đẳng cấp khác nhau. Tôi là đàn chị, là bề trên. Tôi không biết em block tôi vì lí do gì. Block thì thôi".

cat-phuong-tiet-lo-nam-thu-block-minh-vi-mot-loi-khuyen-nhan-gui-mot-cau-den-chinh-that-trong-scandal-tieu-tam-2-ngoisaovn-w1854-h1224-nongnghiep-150121.jpg

Cát Phượng cho biết mình từng nhắn tin riêng để khuyên đàn em. Tuy nhiên, cái kết cô nhận lại là bị đối phương nhấn nút "block".

Nữ nghệ sĩ cũng nhắn nhủ đến chính thất trong scandal tiểu tam của Nam Thư rằng: "Tôi cũng theo dõi xem chuyện này như thế nào. Nếu phân tích ra, tôi thấy nó nói nhiều cái khiến tôi không tin cho lắm. Không tin là chuyện của mình nhưng làm sao phải có bằng chứng để thấy được là Nam Thư không có gì hết? Hoặc có bằng chứng là Nam Thư và chồng của bé Vi kia đang qua lại. Bằng chứng đó chỉ trông chờ vào bé Vi đưa ra thôi, chứ bây giờ bó tay, không biết phải giải quyết như thế nào? Nếu bé vợ có bằng chứng thì đưa ra đi, sợ gì nữa. Nếu bé vợ mà sợ bắt con thì bắt đi vì lớn rồi, con cũng về với mẹ nó thôi. Còn nếu nó làm áp lực không có tiền sống thì bán hàng livestream cũng sống được. Con chó ép vào đường cùng cũng cắn lại. Nếu em Vi có bằng chứng thì đừng sợ gì hết, cộng đồng mạng sẽ đứng về phía em. Còn nếu em không có bằng chứng thì em thua. Tôi nghĩ bé đó có bằng chứng, vì lí do gì đó mà chưa đăng thôi".

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ đã có dịp trải lòng khi được hỏi về chuyện sinh thêm con. Bà mẹ 2 con cho biết: "Thật ra ai cũng muốn có "đủ nếp, đủ tẻ". Mình thích là chuyện của mình nhưng khi mình sinh một đứa bé ra, mình phải có trách nhiệm với nó. Tính tôi không có chuyện "có cơm ăn cơm, có cháo ăn cháo". Tôi sợ nếu thêm một bạn nữa thì mình không đủ thời gian với kinh tế để lo cho bạn, để bạn bị thiếu thốn thì tội bạn quá. Mặc dù tôi cũng rất thích. Nói chung, mọi việc còn phải tuỳ duyên nữa". Chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ người hâm mộ.

lam-vy-da-1501.jpg

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ kế hoạch mang thai lần 3

Chiều ngày 7/8, Võ Hoàng Yến đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc tập luyện và tiết lộ: "Tập cho khoẻ có sức đẻ". Theo lời nói của nữ siêu mẫu, nhiều khán giả cho rằng Võ Hoàng Yến quyết tâm tập gym để rèn luyện sức khoẻ cho lần "vượt cạn" đầu tiên sẽ diễn ra sắp tới.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã tiết lộ một bí mật của các nghệ sĩ khi đi quay show, đó là uống thuốc ngủ mỗi tối. Anh nói: "Hôm nay, chúng tôi dậy thật sớm để chuẩn bị một ngày quay mới vui vẻ, đầy ắp năng lượng, tối đi ngủ thật sớm. Tối qua, tôi yêu cầu chương trình cho tôi ngủ với HIEUTHUHAI nhưng chương trình không sắp xếp cho tôi, lại bảo tôi ngủ với trợ lý của Cris Phan, khiến tôi tổn thương. Ngô Kiến Huy vừa đi nước ngoài về, không có tiền mua đồ làm quà nên chỉ mua thuốc ngủ cho anh em thôi. Trước khi ngủ, Ngô Kiến Huy phát thuốc ngủ cho chúng tôi để ngủ đi rất nhanh, đúng là thuốc ngủ xịn. Trước giờ tôi uống thuốc ngủ vào mà vẫn thức trằn trọc. Tôi còn phải gọi cho người bán thuốc hỏi làm sao thuốc uống không ngủ được. Người bán thuốc bảo tôi bị nhờn thuốc do uống nhiều quá rồi". Tiết lộ này của Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả bất ngờ.

Mạng xã hội xôn xao trước bài viết diễn viên Hùng Thuận bị bạn gái cũ tố cáo lấy tiền, lừa tài sản rồi "bặt vô âm tính". Mới đây, Hùng Thuận bất ngờ livestream. Anh cho biết anh vốn là người không thích tranh cãi, nay vô cùng bức xúc khi phải lên "thanh minh" trên mạng xã hội. Anh thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với bạn gái cũ tên H., từ năm 2021 đến năm 2022 thông qua mạng xã hội nhưng do mâu thuẫn gia đình nên cả hai đã không còn sống chung với nhau. Thời điểm đó, H., mắc nợ khi chơi hụi và không có khả năng chi trả. Chính anh là người đứng ra bảo lãnh, phải cầm cố xe để trả nợ cho cô. Diễn viên Hùng Thuận cho biết thêm: "Vào cuối năm 2022, cô ấy còn lấy danh nghĩa tôi ra để mượn tiền bạn bè tôi. Tất cả số tiền tôi phải giải quyết sau khi chia tay cô ấy là 350 triệu cộng là số tiền bên ngoài của bạn bè tôi, 339 triệu 800 ngàn là tiền nợ hụi mà tôi bắt buộc phải trả vì tôi đã đứng ra, tiền tôi cầm xe để trả nợ cho cô ấy là 272 triệu 500 ngàn cộng tiền lời là 45 triệu nữa. Thêm 200 triệu tôi phải đi qua mượn của gia đình tôi. Đến giai đoạn mà cô ấy không còn khả năng chi trả thì cô ấy trốn đi. Vì vậy, tất cả số tiền mà tôi phải trả cho cô ấy khi hai đứa chia tay nhau là 1 tỷ 070 triệu 300 ngàn. Tất cả tôi vẫn còn giữ hoá đơn, chứng từ rõ ràng". Hùng Thuận đáp trả thông tin lừa tiền trong lúc anh và H bên nhau: "Từ trước đến nay tôi không muốn tranh cãi với bất kỳ ai trên mạng, đặc biệt là những mối quan hệ đã từng đi qua đời nhau, tôi thấy như vậy không hay lắm nhưng người ta thì người ta muốn. Đừng nói tôi lừa gạt hay lấy tiền lấy bạc gì hết, chưa biết là ai bào tiền ai đâu. Tôi đâu phải người sống không có việc làm đâu, việc làm của tôi rất nhiều. Xin lỗi, ghi nợ một đống tôi còn phải trả chứ ở đó mà ai lấy tiền của ai, không ai ăn dựt của ai. Đừng nói ai bào tiền của ai ở đây".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022