Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân đã bất ngờ công khai hình ảnh tình cảm của mình và chồng sắp cưới. Cô viết thêm: "Dạ rồi, đây là quản lý của em ạ". Có thể thấy, cả hai đã không ngại tạo dáng tình cảm với nhau. Không chỉ vậy, Khánh Vân còn công khai chiếc nhẫn cầu hôn kim cươn. 

khanhvan-1405.jpg

Hoa hậu Khánh Vân chính thức công khai chồng sắp cưới

Mới đyâ, Khánh Thi đã khoe ảnh ngọt ngào bên Phan Hiển khi bản thân phải đi công tác xa mà không có chồng bên cạnh. Khánh Thi tiết lộ tính cách thật của chồng: "Ở nhà thì ghét thế, nhây thật là nhây, mà đi xa không có lão thì lại nhớ ghê". Chỉ một câu nói đơn giản, Khánh Thi cho thấy tình yêu thương ông xã đến nhường nào.

Chồng cũ của cô tung tin nhắn được Diệp Lâm Anh hẹn đi cafe, nói lời yêu thương. Diệp Lâm Anh cũng đáp trả bằng đoạn tin nhắn của chồng cũ, cô cho biết luôn chụp màn hình làm bằng chứng sau mỗi lần liên lạc.  Cô nói thêm: "Đầu tiên thì em sẽ nói với anh là trong lòng em ấy, nó vẫn luôn có anh. Anh là bố của Bboy và Boorin, cũng là người đàn ông em yêu và lựa chọn để sinh cho anh những đứa con xinh đẹp giống như là bọn mình ấy. Ngoại trừ những lúc anh đi theo người phụ nữ khác thì em sẽ ghen (tất nhiên), còn lại thì em vẫn luôn muốn dịu dàng cùng anh như những tin nhắn anh mới post. Em đã xoá hết những status ồn ào lúc bọn mình li hôn rồi nhé, em cũng không muốn nhìn thấy nó thêm. Em chỉ giữ lại status cà khịa nhân tình cũ của anh thôi, vì em thích ấy. Bởi cô ta cướp bố của con em, em ghét cô ta và em cũng ghét cả anh. Nhưng lâu dần thì em chỉ ghét cô ta thôi, em bớt ghét anh đi bởi anh nhiều lúc rất là đáng yêu và em không ghét anh nhiều hơn được. 

dieplamanh-1406.jpg

Diệp Lâm Anh và chồng cũ liên tục đấu tố nhau.

Mấy lúc anh rủ 3 mẹ con đi du lịch hay gọi điện thoại than thở với em mấy chuyện của anh, em cũng thấy vui lắm ấy (dù em sẽ không đi du lịch cùng anh đâu). Vì em không thể nào phủ nhận chuyện em từng yêu anh, muốn làm vợ của anh và sinh cho anh những đứa con. Ly hôn chỉ là một tờ giấy, nó đâu có nghĩa bọn mình không được hỏi han nhau, quan tâm nhau hay trêu chọc nhau một chút (đôi khi là nhiều chút - tại em thấy nó vui). Vì bọn mình có với nhau 2 đứa con chung mà, đúng không anh? Anh có bảo với em là bọn mình sẽ làm bạn nhé, em nghĩ là có thể ạ. Trong sâu thẳm lòng em, em vẫn luôn mong những điều tốt đẹp nhất dành cho bố của con em. Dù ra đường hay lên báo người ta hay gọi anh là chồng cũ Diệp Lâm Anh, em biết anh ngại nhưng mà em không kiểm soát điều đó được. Cũng giống như việc em từng là vợ cũ của Đức Phạm và là một bà mẹ 2 con, mình sẽ học cách chấp nhận và học cách cư xử mới với nhau nhé. Dịu dàng như là stt em đang viết cho anh đây, tất nhiên là trừ đoạn nói về nhân tình cũ của anh".

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Vợ tôi thì học rất dở, mới lớp 10 đã nghỉ vì học không nổi, mở tiệm lột da. Nhưng vợ tôi bị huyết áp nên đang ngồi lột mặt cho người ta thì ngất xỉu nên bỏ. Nói chung, có học nghề cũng phải học đang hoàng. Sau sự cố đó, vợ tôi đi học phun xăm chân mày ở chính nghệ sĩ ưu tú Cát Tường. Lúc đó, chị Cát Tường mở tiệm dạy phun xăm ở Biên Hòa. Nhưng rồi vợ tôi cũng bỏ nghề đó để theo nghề livestream bán hàng. Tôi thấy, cứ làm nhiều nghề cũng được nhưng phải cố gắng theo đuổi suốt cuộc đời một cái nghề đã chọn mình. Vợ tôi lấy tôi là diễn viên nên giờ sướng".

Mới đây, tại chương trình 2 ngày 1 đêm, Trường Giang chia sẻ: "Ngày đó tôi còn nhỏ, cứ sáng sớm tờ mờ đã phải vào rừng cao su để cạo mủ và lấy củi, có khi làm trơn tru, có khi bị bắt lại. Bố mẹ không cho tôi làm nhưng tôi vẫn kiên trì để tích lũy, mong muốn một ngày được bước chân lên Sài Gòn lập nghiệp. Cuối cùng, tôi cũng đã tốt nghiệp cấp ba và vừa tốt nghiệp xong là tôi lên Sài Gòn luôn tới giờ. Năm 2001, tôi thi vào trường Sân khấu Điện ảnh hệ trung cấp. Tôi cũng qua được vòng thi đầu nhưng tới vòng thi trong thì bị đánh trượt. Thầy cô chê tôi vừa xấu vừa lùn, không có đủ ngoại hình theo nghề diễn. Tôi đành thi vào trường Trung cấp Du lịch thì đậu. Nhưng nhà trường báo với tôi mỗi lần đi tour thực hành thì phải đóng 500 nghìn đồng. Thời điểm đó, 500 nghìn với tôi là con số không tưởng, không thể và không bao giờ có được. Tôi đành bỏ không học ở trường đó nữa.. Lúc đó, tôi còn không có xe đạp mà đi học, phải đi bộ. Có một người ở Gò Vấp thương tôi, tặng tôi một chiếc xe đạp. Tôi đạp chiếc xe đó lên trường Sân khấu Điện ảnh ở quận 1 để luyện thi. Vài ba tháng sau tôi thi lại nhưng vẫn rớt. Tôi phải đi làm đủ công việc để kiếm sống. Sau này tôi mới thi lại vào lớp đạo diễn và đậu hệ chính quy đàng hoàng. Nhưng đang học thì tôi bị đuổi vì không có tiền đóng học phí. Nhưng tôi vẫn cố gắng".

Sau hơn 1 tháng tranh tài, 36 thí sinh của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024 chính thức bước vào Chung kết. Vương miện danh giá cũng đã tìm được chủ nhân mới, đó chính là người đẹp Võ Lê Quế Anh đến từ Quảng Nam. Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về: Á hậu 4 Phạm Thị Ánh Vương, Á hậu 3 Lâm Thị Bích Tuyền, Á hậu 2 Vũ Thị Thu Hiền, Á hậu 1 Lê Phan Hạnh Nguyên. Quế Anh sở hữu chiều cao 1,72m, số đo 3 vòng: 88-63-90cm. Tân Miss Grand Vietnam từng là Á khôi Đại học Huế 2020, top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020 và Á hậu 1 Du lịch Đà Nẵng 2022. Ngoài vương miện, Quế Anh giành quyền thi Miss Grand International 2024, tổ chức vào tháng 11 ở Thái Lan và Campuchia. 

queanh-1406.jpg

Võ Lê Quế Anh được trao vương miện.

Ngày 4/8, Lâm Khánh Chi không giấu khỏi sự bức xúc, buồn bã trước thông tin thí sinh Bùi Lý Thiên Hương dừng chân tại top 15 Miss Grand Vietnam 2024: "Trời đất ơi! Tui tiếc nuối cho cô em gái Bùi Lý Thiên Hương quá! Em out top 10 một cách vô lý, khó hiểu và oan ức! Tui đã hy vọng em sẽ lọt vào Top 5 nhưng lại sao? Ai trả lời dùm tui tại sao?". Bài viết này của nữ ca sĩ ngay lập tức nhận về lượt tương tác nồng nhiệt từ phía cư dân mạng. Cô còn cho biết bản thân đã mất ngủ sau tối chung kết Miss Grand Vietnam 2024 vì kết quả chung cuộc: "Trả lời hội dùm tui, tui thắc mắc quá, tui tức mà không ngủ được luôn huhu". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022