Mới đây, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin Chung Hân Đồng và "bạn gái đồng giới" Hoàng Phủ Thánh Hoa đang chung sống ở căn hộ sang trọng, có giá hàng chục triệu NDT (tương đương hàng chục tỷ đồng) tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Họ đã dọn về ở chung hơn 1 năm qua. Do sợ điều tiếng và sự soi mói của dư luận, cả 2 quyết định giữ kín mối quan hệ tình cảm.

chung-han-dong-1.png

Gần đây, dân mạng cũng tinh ý phát hiện ra những điểm tương đồng trong hình ảnh, video của Chung Hân Đồng và Hoàng Phủ Thánh Hoa chia sẻ trên mạng xã hội và càng thêm tin rằng hai người đang sống chung.

Cụ thể, khi so sánh những nội dung mà cặp đôi này đăng lên trang cá nhân, nhiều khán giả phát hiện cả hai người này đều có một số món đồ chơi, trang trí giống nhau trong nhà, khung cảnh nhìn từ cửa sổ nhà mỗi người cũng được cho là giống nhau.

chung-han-dong-2.pngchung-han-dong-3.png

Từ giữa năm ngoái, Chung Hân Đồng đã vướng tin đồn hẹn hò với một phụ nữ giàu có, có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội là Hoàng Phủ Thánh Hoa khi cả hai lộ ảnh thân mật trên phố.

Họ cũng bị "soi" ra nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đã âm thầm du lịch Thái Lan cùng nhau vào thời điểm đó. Tháng 10/2023, Chung Hân Đồng còn đăng một bức ảnh cô và "người yêu tin đồn" tựa đầu vào nhau vui vẻ để chúc mừng sinh nhật người kia.

Đầu năm nay, Thánh Hoa cũng được phát hiện dự buổi biểu diễn của Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên, bày tỏ sự ủng hộ với người đẹp. Cả hai cũng bị phát hiện đi chơi Ả Rập cùng nhau hồi tháng 2 vừa qua.

Tuy nhiên, mỹ nhân phim Cổ kiếm kỳ đàm cho biết cô đã đi du lịch với một nhóm bạn và không bình luận thêm. Hoàng Phủ Thánh Hoa cũng trở nên cẩn thận và ít cập nhật mạng xã hội hơn sau chuyến đi đến Ả Rập của họ.

chung-han-dong-4.png

Sau khi ly hôn bác sĩ Lại Hoằng Quốc hồi 2020, Chung Hân Đồng tập trung làm việc và giữ kín đời tư. Những năm gần đây, cô chủ yếu hoạt động ở đại lục, tham gia nhiều chương trình giải trí, đóng phim.

Đầu năm nay, ngôi sao 43 tuổi cũng tổ chức hàng loạt buổi biểu diễn cùng Thái Trác Nghiên ở Hồng Kông và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

chung-han-dong-5.png

chung-han-dong-6.jpg?width=150Sao Thế giới
Chung Hân Đồng nhuận sắc, sống ra sao sau ly hôn?

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022