Ngày 31/3, showbiz Việt tiếp tục đón nhận nhiều thông tin quan trọng khiến khán giả khó lòng bỏ qua.

Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 31/3 nhé!

Trương Ngọc Ánh có động thái lạ giữa tin đồn chia tay "trình trẻ"

Trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe khéo nhan sắc trẻ trung. Nữ diễn viên còn đính kèm dòng trạng thái gây chú ý: "Ánh tin, chỉ cần luôn chăm chỉ và không ngừng cố gắng, mọi sự tốt đẹp sẽ đến".

Đáng chú ý, động thái này lại diễn ra giữa thời điểm mạng xã hội đồn thổi chuyện Trương Ngọc Ánh và "tình trẻ" kém 14 tuổi - diễn viên Anh Dũng đang rạn nứt. Điều này khiến công chúng lại càng thêm phần ngờ vực.

q5s8qevk4j1-op832n3qw92-ppkpjv4pyx3.png Trương Ngọc Ánh đăng tải dòng trạng thái ẩn ý giữa tin đồn rạn nứt với "tình trẻ".

Minh Tú hé lộ mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trước thềm diễn ra hôn lễ

Trong tập podcast với Võ Hoàng Yến, Minh Tú bất ngờ chia sẻ cụ thể về chuyện mẹ chồng - nàng dâu trước thềm tổ chức hôn lễ. Theo đó, nữ siêu mẫu được mẹ chồng hết mực quan tâm, hối thúc chuyện kết hôn.

"Nhiều lần em về thăm nhà của anh ấy, ba mẹ cũng hỏi chuyện kết hôn? Em nói: Sống như này được rồi không cần kết hôn. Bà nhắc 2 đứa kết hôn đi. Mình thấy ba mẹ anh đưa cho mình những hướng tốt, gia đình tử tế nên em quyết định kết hôn. Em chuẩn bị mọi thứ cầu hôn bí mật" - Minh Tú kể.

jbu4ybbp9m1-muly9h1al62-6lyggiekmq3.jpeg Minh Tú hé lộ cụ thể mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu.

Trấn Thành - Việt Hương vướng nghi vấn "cạch mặt"

Gần đây, Trấn Thành cùng ekip đã có mặt tại Mỹ để quảng bá và công chiếu cho dự án phim "Mai". Sự xuất hiện của nam nghệ sĩ tại xứ cờ hoa được đông đảo đồng nghiệp đón tiếp, đến ủng hộ chung vui. Tuy nhiên, Việt Hương lại bất ngờ vắng mặt dù từng là chị em thân thiết với Trấn Thành. Chi tiết này làm dấy lên nghi vấn mối quan hệ chị em của Trấn Thành - Việt Hương trên đà "rạn nứt".

6kglriyxd11-solcj2xw952-u87u9i7v4d3.png Trấn Thành - Việt Hương bị nghi "cạch mặt".

Nam Em đáp trả khi bị "ném đá" vô ơn với khán giả tặng tiền

Những ngày qua, Nam Em liên tục bị "bủa vây" bởi scandal vô ơn với khán giả tặng tiền. Không những vậy, một khán giả còn vào trực tiếp livestream của vợ chồng người đẹp Tiền Giang, yêu cầu tắt tính năng tặng quà và bày tỏ sự bất bình thay cho người hâm mộ.

Trước sự việc này, Nam Em đã phản pháo gay gắt trên trang cá nhân: "Giả sử bạn đặt mình vào nhân vật của câu chuyện. Người ta tặng bạn một bó hoa xong mình cho người ta cơ hội tiếp cận mình. Rồi mình xem người ta là ruột thịt nhưng người ta lại đâm mình sau lưng. Huỷ hoại hết sự nghiệp, danh tiếng, đạo đức, nhân phẩm của mình. Xong người ta đòi lại bó hoa. Theo bạn, bạn có bình tĩnh được không nếu bạn là nhân vật trong câu chuyện này".

f0v2yqvqis1-mxiht1nk8i2-3c2j31py533.jpeg Nam Em đáp trả gắt gao khi bị "ném đá" vô ơn với khán giả.

Bùi Quỳnh Hoa có động thái lạ giữa ồn ào bị buộc thôi học

Thông tin Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM gây xôn xao mạng xã hội. Cộng đồng mạng đổ dồn, chê bai nàng hậu ham thi nhan sắc, bỏ bê chuyện học tập. Giữa lúc sự việc này đang ngày một đẩy lên cao, Bùi Quỳnh Hoa vẫn giữ im lặng tuyệt đối, không lên tiếng trước ồn ào đồng thời lẳng lặng khoá tính năng bình luận trên trang cá nhân.

evqcf0llt81-w8dlvtd1xi2-kzw21rb5a23.jpeg Bùi Quỳnh Hoa khoá bình luận trang cá nhân giữa ồn ào bị buộc thôi học.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022