Tối 21/7, cư dân mạng phát hiện trang cá nhân, fanpage  "Trần Nam Thư" đã được khoá và ẩn đi, không còn xuất hiện khi tìm kiếm từ khóa. Trước đó, fanpage của Nam Thư vẫn đăng tải lại bài viết. Hiện tại, chỉ còn tài khoản Instagram gần 70 nghìn người theo dõi của Nam Thư là còn mở, tuy nhiên cũng rơi vào trạng thái không bài viết mới. 

namthu-1459.jpg

Cư dân mạng phát hiện trang cá nhân, fanpage "Trần Nam Thư" đã được khoá và ẩn đi

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Phương Oanh đăng ảnh của hai con. Đặc biệt bình luận của Shark Bình dưới bài đăng cũng nhận được sự quan tâm không kém.  Theo đó, Shark Bình để lại bình luận cảm thán khi Phương Oanh đưa hai con đi tiêm ngừa. Nam doanh nhân viết: "Đáng yêu". Phương Oanh lập tức tiết lộ nỗi sợ của ông xã trên trang mạng xã hội có gần 700 nghìn người theo dõi. Phương Oanh viết: "Sau này hy vọng không bị sợ tiêm như ông bố ạ".

phuongoanh-1500.jpg

Diễn viên Phương Oanh đăng ảnh của hai con.

Mới đây, vợ Đức Tiến là Bình Phương cho biết cô cô muốn kiếm thêm ít thu nhập từ việc đăng video để có thể xoay xở nuôi con gái. "Tôi muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc của bé Mèo, quay lại để chia sẻ cho gia đình, bạn bè, mọi người xem, cũng để sau này con gái tôi lớn lên có cái để nhìn lại tuổi thơ. Ngoài ra, tôi cũng muốn kiếm thêm thu nhập để có tiền cho con gái ăn bánh, uống sữa và đóng học cho con. Sắp tới, bé Mèo nhập học chính thức nên tiền học phí sẽ cao hơn", vợ của cố diễn viên Đức Tiến tâm sự.  Cô vừa lập di chúc cho con gái 4 tuổi để đảm bảo cho tương lai của con. Vì theo luật ở nơi cô đang sinh sống, nếu cha mẹ mất mà không để lại tài sản thừa kế thì con sẽ vào trại mồ côi hoặc sống với bố mẹ nuôi. 

Cách đây ít ngày, vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang liên tục có động thái lạ khiến dân tình xôn xao. Trong một livestream cách đây chưa lâu, Đàm Thu Trang cũng chia sẻ về bí quyết của cô và Cường Đô La. Cô chia sẻ, đồng thời tiết lộ: "Trước khi quyết định sống chung với một người thì đối thoại rất quan trọng. Chúng ta phải có một thỏa thuận trước hôn nhân. Nếu lấy nhau, có điều kiện thì nên ra ở riêng. Ra ở riêng là trải nghiệm, hai người cùng trải với nhau như cùng nấu ăn, cùng làm mọi thứ... Như vậy sẽ tự nhiên, khăng khít hơn. Còn ở với bố mẹ chồng, mình sẽ không thể thoải mái được".

Mới đây, Lê Phương vừa trở về từ Đà Lạt là nhanh chóng đến salon tóc, tranh thủ tút tát vẻ ngoài để chuẩn bị bước vào dự án phim mới. “Vừa về tới Sài Gòn là chạy ào ra salon để chuẩn bị cho ngày mai định trang. Làm gì với mái tóc này đây?!”, nữ ca sĩ viết trên trang Facebook. Đáng chú ý là bình luận của Trung Kiên - chồng của nữ diễn viên. Anh hài hước nịnh vợ: “Đẹp hơn hay có xấu đi thì cũng là vợ anh”. Đáp lại, Lê Phương tung hứng với ông xã: “Sao hồi đó anh không đi thi ứng xử!”. 

Trên trang cá nhân của các con, Hà Hồ bất ngờ khi con gái mới 3 tuổi đã biết cách bày tỏ nỗi nhớ nhung với phụ huynh. Hà Hồ viết: "Lisa nhớ mẹ, tối nào đi ngủ cũng đòi mẹ, muôn hôn và ôm mẹ. Mẹ nghe mà nhão hết cả tim, vì mẹ cũng nhớ các em bé bỏng của mẹ. Lisa ngồi vẽ hình tặng mẹ, không biết được sự trợ giúp của ai mà đẹp quá, em bắt ba Kim chụp gửi cho mẹ".

haho1-1500.jpg

Hà Hồ tan chảy vì hành động của con gái

Trên mạng xã hội mới đây, Bạch Lan Phương đăng tải clip Huỳnh Anh xách vali dọn ra khỏi nhà. Khi được yêu cầu dọn đi, Huỳnh Anh chỉ mang theo một bộ quần áo, để lại mọi thứ cho vợ. Thực chất, cặp đôi đang "làm luật" mà thôi. Bạch Lan Phương viết: "Có cặp đôi nào mà khi yêu thì hở ra là đòi chia tay, lấy nhau rồi động tý đòi ly dị không ạ? Biết là không nên áp dụng nhiều nhưng hôm ấy em cũng phải làm luật một chút các bác ạ. Xem lại thấy vừa thương vừa buồn cười lão chồng em vì lão ý rất hiền và yêu vợ, cãi nhau với vợ mà lôi vali đi xách theo đúng 1 bộ quần áo là các bác hiểu rồi đấy. Thôi thì ngày nào còn được yêu ngày ấy còn được đỏng đảnh 1 chút. Người ta bảo: Xinh đẹp mà được yêu là đương nhiên, không xinh mà vẫn được yêu ấy mới là nữ hoàng, các bác bảo thế có đúng không". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022