dang-thu-thao-hen-ho-trai-la-phunutoday1

Tối qua (10/10), Đặng Thu Thảo đã xuất hiện nổi bật trong một sự kiện diễn ra ở TP.HCM. Theo đó, đã chọn cho mình chiếc đầm ôm sát màu rêu được đính họa tiết kỳ công của NTK Lê Thanh Hòa. Tuy nhiên, ngoài vẻ xinh đẹp, , Đặng Thu Thảo còn thu hút giới truyền thông cũng như người hâm mộ bởi sự song hành của chàng trai lạ mặt. Cả hai đều chọn vị trí ngồi sát nhau ở hàng ghế đầu để xem show và luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật, gần gũi. Sau tin đồn tình cảm cách đây chưa lâu, việc Đặng Thu Thảo thân thiết cùng trai lạ khiến không ít người tò mò.

ha-phuong-phunutoday2.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn, Hà Phương lần đầu đã có những thẳng thắn về cuộc sống bên Chính Chu - người chồng "siêu" tỷ phú của mình. Theo đó, em gái Cẩm Ly chia sẻ, hạnh phúc của người phụ nữ là có một gia đình đầm ấm. Chính Chu không chỉ là doanh nhân, mà còn là một người chồng, người cha tốt của Hà Phương và hai con gái. Dù ở ngoài hay trong gia đình, cô luôn cảm thấy tự hào về ông xã.

khanh-binh-phunutoday1.jpg

Cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip dài hơn 13 phút, ghi lại c Khánh Bình tự quay và giãi bày cũng như "tố" nam ca sỹ là người chồng vũ phu, yêu đồng tính, thậm chí "nói xấu" không tiếc lời về những người "đàn anh", "đàn chị" từng giúp đỡ và nâng đỡ anh như , Việt Hương và Phi Nhung.

THUY-TOP.jpg

Mới đây xuất hiện trong một chương trình tại TP.HCM với tư cách là khách mời, Thủy Top táo bạo khoe vòng 1 căng tràn trong chiếc đầm đen quyến rũ. Nữ ca sĩ phô vai trần sexy và vòng 1 khủng. Thủy Top là một trong những được tìm kiếm nhiều trên mạng vào thời gian năm 2008 với cụm từ "Hotgirl ngực khủng"... Sở hữu vòng 1 là 94, cô cũng là người đi tiên phong mở đầu trào lưu khoe vòng một với hàng loạt bộ ảnh nghệ thuật hết sức gợi cảm. Ngoài hình ảnh sexy, cô còn được biết đến với những phát ngôn gây sốc và lắm chiêu trò.

vo-hoang-yen-pntd1(1).jpg

Những ngày gần đây, câu chuyện tình tay ba của - Cường đôla và Võ Hoàng Yến lại được đào xới lên khi cư dân mạng truyền tay nhau đoạn ghi âm lại cuộc trò chuyện của nàng với “đại gia phố núi”. Và theo như nội dung của đoạn hội thoại thì Hoàng Yến và Quốc Cường không hề có quan hệ tình cảm như trước đó dư luận đồn đoán cô chính là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Siêu mẫu thừa nhận đoạn  nói chuyện đó là do chính cô thu âm lại. Thời điểm ấy tin đồn tình ái giữa cô và cường đôla đang râm ran trong dư luận nên cô buộc phải goi cho con trai bà Như Loan để nói rõ mọi chuyện. Cô ghi âm lại làm bằng chứng để phòng sau này có chuyện gì sẽ đem ra đối chất để mọi người hiểu mình hơn.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Đặng Thu Thảo đã khiến giới truyền thông và người hâm mộ phải tò mò khi cô xuất hiện cùng chàng trai lạ mặt tại sự kiện thời trang.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ Khánh Bình đã "tố" chồng cũ yêu đồng tính, vũ phu và nói xấu sau lưng người "đàn anh" đã dìu dắt anh vào nghề bằng clip dài hơn 13 phút.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022