showbiz-viet-1-phunutoday_vn.jpg

Gần đây, cộng đồng mạng truyền nhau hình ảnh Kỳ Duyên uốn éo, sexy trên giường ngủ với bộ đầm ngủ mỏng tang màu hồng nhạt đầy cuốn hút.  Ngay lập tức, những hình ảnh này của Hoa hậu Việt Nam đã nhanh chóng làm "dậy sóng" dư luận. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thì đây chỉ là loạt ảnh trong một buổi chụp hình của Hoa hậu Kỳ Duyên.

showbiz-viet-2-phunutoday_vn.jpg

Người đẹp Phạm Thị Hương với ngoại hình chuẩn cùng sự tinh tế, tài năng và khéo léo đã vượt qua 44 thí sinh bước vào đêm chung kết và giành được ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Tuy nhiên gay sau đó, nghi vấn về việc Hoa hậu và hai Á hậu mua giải với giá trị hàng tỷ đồng đã khiến công chúng có cái nhìn thiếu thiện cảm về cuộc thi nói chung và bản thân Hoa hậu, Á hậu nói riêng. Việc thay đổi trang sức trong cuộc thi, nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, sự giải thích úp mở... là những lý do khiến cho bị nghi là mua giải nhờ mối quan hệ riêng với nhà tài trợ!

showbiz-viet-3-phunutoday_vn.jpg

Vào 8/9 vừa qua, lễ cưới hoành tráng của nam điện ảnh hào hoa, điển trai hàng đầu Cbiz và Angela Baby đã được diễn ra Trung tâm Triển lãm Thượng Hải trong sự ngưỡng mộ của hàng triệu người. Fan hâm mộ và cộng đồng mạng không chỉ "ghen tị" với cái kết đẹp như mơ của câu chuyện tình sau 6 năm sóng gió của cặp đôi mà không ít người phải "gục ngã" trước những lời tỏ tình tuy giản dị, chân thật nhưng vô cùng lãng mạn của "nam chính ngôn tình" dành cho Angela Baby.

showbiz-viet-4-phunutoday_vn.jpg

Hoa hậu Ngô Phương Lan quyến rũ, trẻ trung ở tuổi 28 với đầm đen cúp ngực quyến rũ tới dự một sự kiện vào sáng nay. Cũng tại sự kiện, hội ngộ cùng Á hậu Tú Anh. Từ lâu, nhiều người nói Tú Anh có nét hao hao Ngô Phương Lan. Khi hai người đẹp đứng cùng nhau, trông họ như chị em. 

showbiz-viet-7-phunutoday_vn.jpg

Trước đám cưới "cổ tích" của diễn viên điện ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby, Lan Ngọc vô cùng "đau khổ" khi cô dâu không phải là mình. Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bức của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby với dòng trạng thái đầy tiếc nuối rất hóm hỉnh: "Hôm nay người iu đám cưới. Cô dâu không phải là mình. Còn nỗi đau nào bằng... Chỉ biết chúc anh hạnh phúc với cuộc sống mới cùng với người có thể ở gần để chăm sóc anh hơn em. Tâm thư gửi đến anh, Huỳnh Hiểu Minh".

showbiz-viet-41-phunutoday_vn.jpg

Mới đây, dư luận khá ồn ào trước thông tin cựu Hoàng Yến là "kẻ thứ 3" khiến cuộc của Cường Đôla và tan vỡ. Tuy nhiên Hoàng Yến một mực phủ nhận điều này còn "ông xã " vẫn chưa lên tiếng. Sau thông tin Hoàng Yến bất ngờ tuyên bố giải nghệ và chuyển sang làm DJ thì đoạn ghi âm cuộc trò chuyện ngắn ngủi của Hoàng Yến và Cường Đôla cũng được tiết lộ. Được biết nội dung của cuộc trò chuyện là cựu siêu mẫu Hoàng Yến có nguyện vọng muốn Cường Đôla lên tiếng đính chính sự thật để tin đồn thất thiệt không ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc, danh dự của cô cũng như của gia đình vị doanh nhân trẻ.

bỏng trên giường ngủ của HH Kỳ Duyên(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh nóng bỏng trên giường ngủ của Hoa hậu Kỳ Duyên đã làm xôn xao cộng đồng mạng.
?(Giải trí) - (Phunutoday) - Không muốn dính líu đến tin đồn là kẻ thứ 3 giữa Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Hoàng Yến đã yêu cầu Cường Đô La lên tiếng đính chính.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022