Thời gian gần đây, câu chuyện rạn nứt giữa Cường Đôla và đã khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực. Xung quanh những nguyên nhân lý giải đó là tin đồn Hoàng Yến là người thứ 3 khiến gia đình "nữ hoàng " tan vỡ. Tuy nhiên Hoàng Yến một mực phủ nhận thông tin này và người trong cuộc là "ông xã " vẫn "im hơi lặng tiếng".

Câu chuyện chưa có hồi kết thì Hoàng Yến bất ngờ tuyên bố giải nghệ để chuyển sang lĩnh vực mới là DJ. Tuy nhiên không muốn bị " quay lưng" và dính lứu đến scandal tình cảm để chuyên tâm với công việc mới, cựu siêu mẫu đã gọi điện yêu cầu Cường Đôla lên tiếng đính chính với giới truyền thông.

hoang-yen-cuong-do-la-001-phunutoday_vn.

Mới đây, cuộc ghi âm đoạn hội thoại giữa Cường Đôla và Hoàng Yến được tiết lộ. Theo đoạn ghi âm, cô và "ông xã Hồ Ngọc Hà" không hề có bất cứ mối quan hệ tình cảm nào, thậm chí cũng chưa từng gặp riêng. Cô cũng từng gọi điện để nói chuyện trực tiếp và không ngại đối mặt với Hồ Ngọc Hà nhưng nữ không muốn trả lời.

Không hề muốn bị gán mác là "kẻ thứ 3" bị xã hội quay lưng, Hoàng Yến bày tỏ nguyện vọng mong sẽ có những lời nói rõ ràng giải thích với công chúng những tin đồn ác ý này là không có thật để mọi người có thể hiểu rằng cô cũng chỉ là nạn nhân của tin đồn và không có suy nghĩ tiêu cực.

Về phía Cường Đôla, anh cũng đang rất đau đầu và khó xử trước những tin đồn nhưng vị doanh nhân rằng việc gọi điện cho cô hay lên tiếng đính chính với công chúng trong thời điểm này không phải là một việc làm sáng suốt. Tuy nhiên, cựu siêu mẫu rất muốn Cường Đôla lên tiếng để trả lại sự trong sạch cho mình. Cô không muốn những tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến cuộc sống, danh dự của cô sau khi quyết định lấn sân sang một lĩnh vực nghệ thuật mới là nữ DJ.

Cũng vào chiều 8/10 vừa qua, Hoàng Yến đã có buổi gặp gỡ để giới thiệu về chương trình đầu tiên cô xuất hiện trong vai trò DJ. Cô chia sẻ dù rất đam mê nghệ thuật nhưng ca hát và đóng phim nhưng đó không phải là sự lựa chọn hoàn hảo. Dù có gần 10 năm làm nhưng cô vẫn muốn thử sức với lựa chọn mới làm DJ.

hoang-yen-cuong-do-la-1-phunutoday_vn.jp

hoang-yen-cuong-do-la-2-phunutoday_vn.jp

Thời gian gần đây, Võ Hoàng Yến liên tiếp dính những vụ scandal lùm xùm như nghi án là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của Hà Hồ - Cường đô la, dùng chất kích thích gây tai nạn xe hơi nghiêm trọng... khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên với những nỗ lực trong công việc mới, Hoàng Yến hi vọng sẽ không phụ lòng của những fan hâm mộ yêu mến cô.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ rapper đăng đàn công khai xin lỗi đàn chị nhưng lại khiến dư luận bức xúc vì thái độ thiếu chân thành.
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những đôi bốt cao cổ với chất liệu da lộn, kiểu dáng thời trang sẽ lên ngôi trong mùa lạnh năm nay.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022