Là một trong số những “người quen” tham dự 2015, Phạm Thị Hương được coi là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện. Tuy nhiên cô cũng là sở hữu nhiều scandal nhất cuộc thi.

 Những ồn ào với nhà thiết kế Võ Việt Chung chưa qua, mới đây ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ lại nhận được bức thư nặc danh tố người đẹp Hải Phòng từng can thiệp trước khi đăng kí dự thi. Đó là chưa kể đến những tin đồn cô nàng mắc “bệnh vedette”, giả tạo càng làm phong phú cho “bộ sưu tập” tai tiếng của cô.

Trước thông tin gây bất lợi cho mình trước thềm đêm chung kết, Phạm Hương cho biết mấy ngày nay cô cùng các thí sinh tập trung cho cuộc thi nên cô không có thời gian cập nhật tin tức cũng như những thông tin không có căn cứ kia.

ph%E1%BA%A1m%20h%C6%B0%C6%A1ng(1).jpg

Về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp sinh năm 1991 cho hay: “ Em từng dự thi Hoa hậu Việt Nam và đã trải qua 2 lần đo nhân trắc học, nếu có phẫu thuật thẩm mỹ thì sẽ bị phát hiện ra ngay. Hơn nữa, sáng nay 2.10, bên BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa đo lại một lần nữa và đo công khai trước mọi nguời. Đó có lẽ là lời giải đáp tốt nhất cho mọi tin đồn.”

Phạm Hương cho rằng  không  phải cơ thể ai cũng nhưng cô luôn tự hào khi sở hữu một cơ thể chưa qua phẫu thuật và sự can thiệp bên ngoài.Cô gái Hải Phòng cảm thấy không có lý do gì để phải tự ti về bản thân. “Một cặp ngực to chưa chắc quyến rũ khi mà bạn chưa biết cách thể hiện nó trên sân khấu. Hoặc bạn có số đo 3 vòng hoàn hảo đi chăng nữa mà lên sân khấu không thể hiện được, không khiến người ta cảm nhận được thì cũng không thể gọi là hoàn hảo được.” Người đẹp  thẳng thắn.

Với những mắc bệnh Veddete, cô   trong suốt quá trình tham gia cuộc thi này, thí sinh phải hoạt động nhóm chứ không được tách rời nhau. Bản thân Phạm Hương cảm thấy mình đã hoàn thành tất cả nhiệm vụ mà BTC giao, không thể trách cô là không hòa đồng hay phối hợp được.Phạm Hương nghĩ trong cuộc thi này, cô đã làm tốt và hoàn thành hết sức mình.

Còn chuyện giả tạo, cô cho hay mình  có chia sẻ với thầy dạy tâm lý về vấn đề này. Hương là người sống nội tâm, hướng nội và nhược điểm của những người hướng nội là khó với ai. Tham gia cuộc thi, phải sống và làm việc với hơn 40 bạn khác nhau mà mình chưa quen, chưa thân, đó là một thử thách với người đẹp Hải Phòng. Tuy nhiên, cô cũng lắng nghe góp ý của các bạn khác để sửa đổi từng ngày.

ph%E1%BA%A1m%20h%C6%B0%C6%A1ng%204.jpg

Phạm Hương cũng khẳng định hợp đồng giữa mình và Võ Việt Chung đã kết thúc từ tháng 4/2015 và cô không muốn nói thêm về vấn đề này. Với tin đồn mua giải người đẹp cho biết càng có những thông tin như thế này cô càng phải nỗ lực chứng minh khả năng của bản thân để dù có đoạt giải cao hay không thì mọi người cũng thấy điều đó là xứng đáng.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Ửng cử viên số 1 cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bất ngờ bị tố từng phẫu thuật thẩm mỹ trước khi đến với cuộc thi.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngậm ngùi dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014, Phạm Thị Hương tiếp tục chinh phục danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ 2015.
Nguồn - phunutoday

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022