Hồ Ngọc Hà - Đức Trí

Hồ Ngọc Hà từng sự chú ý của khán giả hâm mộ khi khoe hình ảnh tập luyện cho đêm nhạc cùng với ban nhạc, trong đó có sự hiện diện của nhạc sĩ Đức Trí. Việc Hồ Ngọc Hà tái hợp người cũ trong một đêm nhạc sắp tới khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

sao-viet-thoai-mai-hop-tac-sau-khi-chia-tay-ha-ho-hat-duc-tri-dan-caba5d-1017.jpg

Nhạc sĩ Đức Trí được biết đến là người tạo hit cho nhiều ca sĩ như Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Thanh Thảo, Hồ Quỳnh Hương… Anh từng được ghi nhận là nhạc sĩ trẻ Việt Nam đầu tiên tốt nghiệp chính quy tại trường nhạc danh tiếng Berklee, Mỹ.

Một thời, nhạc sĩ Đức Trí và Hồ Ngọc Hà công khai hẹn hò. Nam nhạc sĩ cũng chính là người sáng tác bản hit đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Hồ Ngọc Hà - ca khúc Đêm nghe tiếng mưa.

Sau khoảng 3 năm yêu đương, Hồ Ngọc Hà và Đức Trí đã "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của không ít người. Tuy nhiên, họ vẫn giữ mối quan hệ văn minh, tốt đẹp, thoải mái kết hợp trong những dự án âm nhạc.

08hongochaductritop-1598671294-1210-1598671561-1022.jpg

Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương

Trịnh Thăng Bình là ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, không khó hiểu khi anh hẹn hò toàn các bóng hồng Vbiz, đáng nói dù chia tay ai, nam ca sĩ cũng có thể giữ được mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp hết sức tuyệt vời với họ.

Trịnh Thăng Bình từng có quãng thời gian hẹn hò Liz Kim Cương nhưng cả hai đã đường ai nấy đi trong êm đềm. Và cũng như cuộc tình trước, Trịnh Thăng Bình vẫn giữ được tình đồng nghiệp với Liz Kim Cương. Thậm chí, cả hai còn cùng nhau ra mắt MV, đóng vai tình nhân vô cùng mượt, thoải mái dự sự kiện. 

sao-viet-thoai-mai-hop-tac-sau-khi-chia-tay-ha-ho-hat-duc-tri-dan-4de9b7-1017.jpg

Văn Mai Hương - Lê Hiếu

Không lâu sau khi giành được danh hiệu Á quân Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương xác nhận hẹn hò Lê Hiếu. Cả hai dù hơn kém nhau 10 tuổi nhưng vẫn được nhận xét là vô cùng đẹp đôi. Tuy nhiên, lịch trình bận rộn đã khiến chuyện tình cảm hai người rạn nứt. Sau 3 năm, Văn Mai Hương và Lê Hiếu quyết định quay trở về làm anh em đồng nghiệp. Văn Mai Hương cũng từng tiết lộ, Lê Hiếu là người cũ hiếm hoi cô còn làm bạn hậu chia tay.

sao-viet-thoai-mai-hop-tac-sau-khi-chia-tay-ha-ho-hat-duc-tri-dan-1ba1c4-1017.jpg

Năm 2019, Lê Hiếu lên xe hoa với nửa kia làm ngoài ngành giải trí, Văn Mai Hương đến hiện tại vẫn lẻ bóng. Có lần cả hai thoải mái xuất hiện trong đêm nhạc của nhạc sĩ Đức Trí.

1821-sao-viet-thoai-mai-hop-tac-sau-khi-chia-tay-ha-ho-hat-duc-tri-dan-c33946-1017.jpg

Quốc Trung - Thanh Lam

Quốc Trung và Thanh Lam người từng có cuộc hôn nhân êm đềm, có với nhau hai mặt con là Thiện Thanh và Đăng Quang. Tuy nhiên, khi không duyên nợ, Quốc Trung và Thanh Lam quyết định chia tay trong hòa bình vào năm 2004 sau 1 thập kỷ chung sống.

sao-viet-thoai-mai-hop-tac-sau-khi-chia-tay-ha-ho-hat-duc-tri-dan-189d4c-1017.jpg

Quốc Trung và Thanh Lam đều đưa người mới của nhau đến gặp gỡ, ăn chung bữa cơm thân mật. Khi chồng mới của Thanh Lam mở bệnh viện, vợ chồng Quốc Trung cũng đến chúc mừng. Hôn lễ của Thiện Thanh, Quốc Trung thoải mái chụp cùng nhà vợ cũ cho thấy tình cảm như xưa.

sao-viet-thoai-mai-hop-tac-sau-khi-chia-tay-ha-ho-hat-duc-tri-dan-b029b4-1017.jpg

Chỉ riêng việc sẵn sàng đứng chung một sân khấu hay hợp tác với nhau trong một vài dự án nghệ thuật đã cho thấy các nghệ sĩ này đều có cách cư xử văn minh đáng nể phục. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022