img9156-1723812291388311600075.jpg

Dàn nghệ sĩ từ chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai đến ủng hộ live concert của Quốc Thiên - Ảnh: THƯỢNG KHẢI

Chiều 16-8, ca sĩ Quốc Thiên công bố live concert đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình mang tên Skynote - Thiên Thanh. Nhạc sĩ Hoài Sa đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc.

Theo đó, Skynote được tổ chức ngay sau chung kết chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai

Cụ thể, sự kiện diễn ra vào ngày 13-10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) và 2-11 tại sân khấu Lavender (Đà Lạt).

Quốc Thiên bị hỏi khó về chuyện tận dụng sức hút show Anh trai

Trưởng thành từ ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2008, tuy nhiên đến nay Quốc Thiên mới nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, nhất là khi anh tham gia gameshow Anh trai vượt ngàn chông gai.

Để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả sau hơn 20 năm gắn bó với nghệ thuật, Quốc Thiên quyết định tổ chức đêm nhạc Skynote - Thiên Thanh.

img9171-1723812416118331675951.jpg

Live concert Skynote - Thiên Thanh được tổ chức nhân dịp gần 20 ca hát của Quốc Thiên - Ảnh: THƯỢNG KHẢI

"Tôi muốn thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến những khán giả đã luôn đồng hành cùng tôi từ những ngày đầu tiên khi tôi còn loay hoay tìm kiếm hướng đi trong sự nghiệp.

Điều này được tôi bày tỏ qua những sản phẩm âm nhạc tâm huyết và giờ đây là concert đầu tiên của mình" - anh chia sẻ

Khi được hỏi về việc anh được công chúng biết đến với danh hiệu Quán quân Vietnam Idol 2008, tức đã 16 năm, nhưng lại thông báo kỷ niệm gần 20 năm làm nghề, Quốc Thiên phân trần: 

"Tôi bắt đầu đi hát ngay sau khi tốt nghiệp cấp 3, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn và cát xê rất ít ỏi, nhưng chính những trải nghiệm đó đã tôi luyện nên con người tôi của ngày hôm nay.

 Vì vậy, tính cả những năm tháng ấy và quãng thời gian hoạt động nghệ thuật sau Vietnam Idol, thì đến nay đã gần 20 năm rồi".

Thời gian tổ chức Skynote trùng hợp thời điểm kết thúc chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai và live concert của 33 anh tài, có ý kiến cho rằng anh tận dụng sức nóng này để thu hút khán giả.

Quốc Thiên giải thích lý do chọn thời điểm này phần lớn phụ thuộc vào không gian và thời tiết, còn các chương trình khác tổ chức ở Sài Gòn.

"Tôi chỉ đơn giản là rất yêu mùa thu của Hà Nội và Đà Lạt. Khi hát trong không gian đó, cảm xúc của tôi sẽ thăng hoa hơn và khán giả cũng đến rất đông, thường là cháy vé" - anh nói.

Giá vé cao nhất là 5,5 triệu đồng

Giá vé cho live concert Skynote của Quốc Thiên tại Hà Nội dao động từ 900.000 đồng đến 5,5 triệu đồng, trong khi tại Đà Lạt, giá vé thấp hơn, từ 750.000 đồng đến 3,8 triệu đồng.

Các khách mời đặc biệt tham gia trong concert này gồm có Binz, Hà Nhi, Rhymastic, Bằng Kiều, Uyên Linh, Phương Linh và nhiều nghệ sĩ khác.

Khán giả đã quen thuộc với những màn biểu diễn rap, nhảy múa, hay khoe hình thể, nhưng Quốc Thiên bảo:

"Tôi không đặt nặng điểm độc đáo của concert lần này. Dù là bài hát mới hay cũ, tôi đều đặt cảm xúc lên hàng đầu. Chính cảm xúc mới thực sự chạm đến khán giả, còn kết quả ra sao thì tôi không thể nói trước".

Hiện tại, chi phí tổ chức, số lượng bài hát sẽ trình diễn vẫn chưa được tiết lộ.

khs-17238128515401181129305.jpg

Dàn nghệ sĩ nán lại chụp ảnh kỷ niệm với Quốc Thiên sau buổi họp báo - Ảnh: THƯỢNG KHẢI

Quốc Thiên chia sẻ rằng anh mong muốn qua đêm nhạc này, có thể mang đến cho khán giả những cảm xúc lắng đọng và thăng hoa trong từng lời ca.

"Suốt hành trình 20 năm làm nghề, tôi cảm thấy mình không mất gì cả. Việc được khán giả ủng hộ, được sống với đam mê ca hát và có cơ hội đi khắp nơi là điều quý giá nhất đối với tôi.

Tôi hy vọng đây sẽ là một điểm dừng chân để tôi, khán giả, và những đồng nghiệp trong nghề có thể cùng nhau gửi gắm những lời tâm tình về hành trình đã qua. Nếu được khán giả ủng hộ nhiệt tình, tôi sẽ tổ chức thêm một concert tại TP.HCM" - anh bày tỏ.

Sắp tới, Quốc Thiên sẽ ra mắt album mới mang tên Thiếu em như thiếu mặt trời.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022