Theo Page Six,Jennifer Lopez không dễ dàng từ bỏ cuộc hôn nhân với ben Affleck. Trước đó, nữ ca sĩ dành nhiều tháng, cố gắng cứu vãn mối quan hệ nhưng bất thành.

"J.Lo luôn yêu Ben và sẽ mãi như thế. Nhưng trong Ben có quá nhiều mảng tối, không ai có khả năng đưa anh ấy ra khỏi nơi đó. Jennifer Garner không thể, bất cứ người phụ nữ nào khác cũng không thể. Đó chính là vấn đề", nguồn tin nói.

Trước đó, nữ ca sĩ hy vọng Ben xuất hiện tại tiệc sinh nhật lần thứ 55 chủ để Bridgerton tại Hamptons, xem đó là cơ hội cứu vãn hôn nhân nhưng Ben không đến.

"J.Lo từng xem đây là chuyện tình tuyệt vời nhất và biến ước mơ thành hiện thực. Nhưng cô không dừng lại để xem người đàn ông thực sự trong câu chuyện cổ tích này là ai", J.Lo nói thêm.

jj.jpgJennifer Lopez nhiều lần cứu vãn hôn nhân trước khi nộp đơn ly hôn

Diễn viên Marry Me đệ đơn ly hôn Ben Affleck hồi đầu tuần, đúng dịp kỷ niệm hai năm ngày cưới. Trong đơn, J.Lo cho biết họ ly thân từ tháng 4. Nhưng ngay khi Ben chuyển khỏi biệt thự giá 68 triệu USD ở Beverly Hills, Lopez vẫn chưa có ý định bỏ chồng.

"J.Lo làm bất cứ điều gì để cứu vãn mối quan hệ. Cô ấy hứng chịu nhiều chỉ trích, chế giễu khi quyết định cưới Ben. Nhiều người nói rằng không phải ngẫu nhiên mà cuộc hôn nhân này thất bại từ 20 năm trước. Cô bỏ ngoài tai và tin rằng tình yêu chiến thắng tất cả", nguồn tin nói thêm.

Trước đó, nguồn tin khác cho biết Ben Affleck biết tin J.Lo sẽ đệ đơn ly hôn nhưng nam diễn viên vẫn im lặng. "Ben không ngạc nhiên và để vợ làm điều đó. Đây là điều thương cảm cuối mà Ben dành cho vợ", người này nói với Mail.

Nguồn tin nói Jennifer Lopez và Ben Affleck ban đầu thảo luận về việc cùng nộp đơn xin ly hôn. Nhưng khi khán giả phản ứng dữ dội, toàn bộ phim tài liệu, phim, album, chuyến lưu diễn gần đây của J.Lo thất bại, Ben đã cao cả và để vợ nộp đơn ly hôn.

"Anh ấy làm vậy để khán giả cảm thấy J.Lo hoàn toàn không có lỗi trong việc này", nguồn tin nói thêm.

Jennifer Lopez và Ben Affleck hẹn hò năm 2002, sau khi hợp tác trong Gigli. Họ nhanh chóng đính hôn, sau đó chia tay năm 2004, đổ lỗi do truyền thông.

Năm 2021, J.Lo và Ben Affleck nối lại tình xưa, sau khi hai người đổ vỡ hôn nhân. Cặp sao tổ chức đám cưới linh đình tại Las Vegas vào tháng 7/2022, được nhiều người chúc phúc. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Bennifer 2.0 chỉ kéo dài được hai năm.

Jennifer-Lopez-3.jpg?width=150Sao Thế giới
Một năm tệ hại của Jennifer Lopez

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022