Gần đây, Pax Thiên để lộ vết sẹo trên trán khi tháp tùng mẹ nuôi là Angelina Jolie xuất hiện tại thảm đỏ buổi công chiếu phim Without Blood tại Liên hoan phim (LHP) Toronto, Canada.

Pax Thiên diện trang phục đen lịch lãm, thắt cà vạt, giày da, đeo kính, chững chạc bên cạnh Angelina Jolie diện đầm đen phong cách cổ điển. Đây là lần đầu Pax Thiên dự sự kiện cùng Angelina Jolie sau tai nạn xe vào cuối tháng 7 vừa qua.

Pax Thiên và Angelina Jolie trên thảm đỏ, để lộ sẹo dài trên trán

Có thể thấy Pax Thiên chưa tháo bó bột ở tay mà chỉ đổi sang màu đen và giấu dưới lớp áo. Ngoài ra, con trai nuôi của Angelina Jolie còn để lộ vết sẹo dài trên trán.

Phim Without Blood do Angelina Jolie đạo diễn, Pax Thiên đã tham gia với vai trò trợ lý trên trường quay. Cả hai đã phụ giúp mẹ nuôi nhiều việc, được đánh giá tác phong chuyên nghiệp.

2-1726204555882863704809.jpg

Hai mẹ con xuất hiện bên dàn diễn viên "Without Blood"

Là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mẹ

18 năm trước, Pax Thiên từng sống 3 năm trong một trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi ở TP.HCM, trước khi được cặp sao nổi tiếng thế giới nhận làm con nuôi.

Thời điểm Pax Thiên bước vào gia đình cặp sao nổi tiếng, Angelina Jolie và Brad Pitt đã nhận nuôi Maddox và Zahara. Cả hai khi ấy cũng đã có với nhau một người con chung là Shiloh.

3-17262045559132009013850.jpg

Pax Thiên trong những ngày đầu mới đến Mỹ cùng Angelina Jolie và Brad Pitt

Hiện tại, Pax Thiên đã 20 tuổi, tỏ ra như một chàng trai với diện mạo nam tính và mạnh mẽ. Khi anh trai Maddox sang Hàn Quốc du học, Pax Thiên trở thành nguồn hỗ trợ chính cho mẹ. Mọi hoạt động của cậu đều xoay quanh cuộc sống và công việc của người mẹ nuôi nổi tiếng Angelina Jolie.

Angelina Jolie đã chia sẻ rằng Pax Thiên là một cậu bé rất ấm áp và biết quan tâm. Con trai nuôi gốc Việt Nam rất gần gũi và sẵn sàng đồng hành cùng mẹ trong mọi hoạt động như mua sắm, ăn uống hay thậm chí chỉ là dạo chơi ở bất cứ đâu. Pax Thiên thường được mô tả như một người bạn thân thiết của Angelina Jolie, luôn ở bên cạnh mẹ mỗi khi cần.

"Các con là những người thân thiết nhất trong cuộc sống của tôi và cũng là những người bạn đáng tin cậy nhất. Chúng tôi là bảy cá nhân có những tính cách độc đáo, và điều đó chính là điểm mạnh của chúng tôi" - Jolie chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt của mình với các con.

Pax Thiên không chọn diễn xuất 

Thay vì tham gia diễn xuất, Pax Thiên đã chọn sự nghiệp ở bên hậu trường. Vào năm 2017, cậu cậu giúp ê-kíp chụp lại các cảnh quay và hoạt động hậu trường trên phim trường First They Killed My Father.

4-1726204555920643269190.jpg

Pax Thiên và cha nuôi Brad Pitt

Bên cạnh đó, Pax Thiên đã luôn bảo vệ mẹ khi ly hôn với Brad Pitt. Năm 2020, vào Ngày của Cha, Pax Thiên đã đăng một dòng trạng thái gây chú ý trên mạng xã hội, mạnh mẽ chỉ trích Brad Pitt.

Cậu viết: "Chúc mừng Ngày của Cha. Lần này lại đến lần khác, ông đã chứng minh mình chỉ là một người cha tồi tệ và đáng khinh hơn".

Pax Thiên cũng chia sẻ sự đồng cảm với những người anh em khác, luôn cảm thấy sợ hãi mỗi khi phải đối diện với cha: "Ông sẽ không bao giờ thấu hiểu được những vết thương mà ông đã gây ra cho gia đình. Không có khả năng nào làm cho ông hiểu được. Ông đã biến cuộc sống của những người thân yêu nhất trở thành một cơn ác mộng. Ông có thể tự tạo ra bất kỳ câu chuyện nào cho bản thân và cho thế giới, nhưng sự thật sẽ luôn được phơi bày dưới ánh sáng vào một ngày nào đó".

Lại "lóa mắt" với vẻ ngoài của Brad Pitt khi đi cùng bạn gái

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022