Trao đổi với VietNamNet, đại diện Hồ Ngọc Hà cho biết nữ ca sĩ quyết định dừng trình diễn tiết mục của mình trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024. 

ho-ngoc-ha.jpgCa sĩ Hồ Ngọc Hà chủ động ngưng các hoạt động biểu diễn trong bối cảnh cả nước hướng về miền Bắc đang chịu bão lũ. 

"Do thời điểm này tiết mục của chị Hà trong đêm chung kết không còn phù hợp nên chị và ê-kíp xin phép dừng lại không biểu diễn để có nội dung khác nhân văn và phù hợp hơn", người này chia sẻ. 

Phía nữ ca sĩ đã trao đổi với ban tổ chức và quyết định sẽ thay đổi tiết mục bikini thành trình diễn áo dài để có thể hợp hơn với bối cảnh, cũng như các nội dung nhân văn trong chương trình. Dù không biểu diễn, Hồ Ngọc Hà vẫn đến dự và ủng hộ các thí sinh. 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà có tên trong danh sách trình diễn đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024 ở phần trang phục bikini. Bộ ba diva Thanh Lam, Mỹ Linh, Hà Trần cùng hòa giọng ở phần thi dạ hội. 

Quyết định của Hồ Ngọc Hà và ê-kíp nhận được khen ngợi của khán giả, nhất là trong thời điểm cả nước đang hướng về miền Bắc tiếc thương cho người dân ảnh hưởng và mất mát vì bão lũ. 

Hồ Ngọc Hà là một trong những sao Việt có hành động thiết thực hướng về người dân vùng bão lũ. Cô ủng hộ 100 triệu đồng thông qua hình thức chuyển khoản đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. 

Cô cùng các đồng nghiệp tham gia đêm nhạc vận động góp sức Hướng về miền Bắc diễn ra tối 13/9. Ngoài ra, nữ ca sĩ dùng toàn bộ doanh thu của MV Cây đèn thần trên các nền tảng số và YouTube để trợ giúp đồng bào chịu ảnh hưởng thiên tai.

sao-viet-1.jpgCa sĩ Mỹ Tâm, Tùng Dương đi đầu trong việc quyên góp ủng hộ đồng bào mùa lũ. 

Ngoài Hồ Ngọc Hà, nhiều sao Việt đóng góp tiền bạc, nhu yếu phẩm và về vùng lũ cứu trợ. Vợ chồng Phương Oanh, Shark Bình ủng hộ 500 triệu đồng. Ca sĩ Tùng Dương và nhóm bạn chuyển 640 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên.

Ca sĩ Hòa Minzy góp 500 triệu đồng, đồng thời nhờ bạn bè mua đồ đạc, hàng hóa gửi đi nhiều nơi. Ca sĩ Mỹ Tâm góp 200 triệu đồng và đăng tải thông tin trên fanpage có hơn 5 triệu người theo dõi. 

Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương ủng hộ 200 triệu đồng, kèm theo hỗ trợ dân vùng lũ ba chiếc ca nô, 10.000 phần bánh ngọt cho lực lượng cứu hộ. Hoa hậu H'Hen Niê tặng 700kg gạo sau khi thu hoạch lúa ở quê nhà Đăk Lăk. Các ca sĩ Ngọc Sơn, Minh Hằng, Midu, Đông Nhi, Isaac, Diệp Lâm Anh, Hương Tràm, Đức Phúc, Tuấn Hưng... mỗi người góp 100 triệu đồng...

sao-viet-2.jpgNhiều sao Việt trực tiếp đến vùng lũ giúp đỡ người dân. 

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ còn trực tiếp vào vùng lũ, phối hợp lực lượng cứu hộ phân phát tiền, nhu yếu phẩm đến bà con địa phương. Diễn viên Kiều Anh cùng người thân về Thái Nguyên, Tuyên Quang mang theo mì tôm, sữa, nước...

Ca sĩ Thái Thuỳ Linh tới Cao Bằng, Bắc Giang tặng nhiều tấn hàng cho người dân. Diễn viên Thùy Anh đến Bảo Yên, Lào Cai; Diệp Lâm Anh đến Yên Bái ... với mong muốn chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 tàn phá những ngày qua. 

uhp-1.jpg?width=150Sao Việt
Ưng Hoàng Phúc lên tiếng vụ chèo thuyền cứu trợ ở Hà Nội

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022