Ngày 5/8, ET Online cập nhật tình tiết liên quan vụ tai nạn xe điện của Pax Thiên ở Los Angeles, Mỹ hồi tuần trước. Vụ va chạm nghiêm trọng khiến con trai gốc Việt của Angelina Jolie phải nằm phòng hồi sức đặc biệt suốt một tuần.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền của ET Online, Lola Cavalli, một trong những người có mặt tại hiện trường, cho biết người dân sơ cứu cho Pax Thiên trước khi đưa anh vào viện.

Cavalli cho biết cô gọi đường dây nóng 911, được nhân viên tổng đài hướng dẫn cách xử lý nhanh vết thương, giúp Pax Thiên cầm máu trong lúc chờ xe cứu thương.

paxthien.jpg Pax Thiên nhiều lần không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

"Cậu ấy bị chảy máu nghiêm trọng. Tôi được nhân viên tổng đài 911 hướng dẫn ấn vào vị trí máu chảy để cầm máu. Thực tế tôi không làm được vì Pax Thiên bị thương ở vùng đầu. Ngoài ra, miệng cậu ấy đầy máu, liên tục chảy ra từ miệng mỗi khi Pax cố gắng nói chuyện", Cavalli nói về tình trạng của Pax Thiên trong vụ tai nạn ngày 29/7.

Ngoài tình trạng sức khỏe, người dân lo ngại Pax Thiên gặp nguy hiểm do vụ tai nạn xảy ra ngay giữa ngã tư. "Tôi phải đứng đó ra tín hiệu, đảm bảo cậu ấy không bị xe khác tông giữa lúc đang gặp chấn thương. Tôi cũng phải cẩn thận tránh tai nạn giao thông", Lola Cavalli nói thêm.

Lola Cavalli cho biết người dân làm mọi cách cần thiết để đảm bảo Pax Thiên an toàn trong lúc chờ xe cứu thương. Họ cũng nghĩ cách tránh ùn tắc giao thông, phòng trường hợp xe cứu thương không vào được.

Ngày 29/7, Sở Cảnh sát Los Angeles cho biết họ nhận tin khu vực Los Feliz Boulevard xảy ra tai nạn giao thông lúc 5 giờ chiều. Xe đạp điện do thanh niên 20 tuổi điều khiển tông vào ôtô đang dừng đèn đỏ. Người đi xe điện sau đó được xác nhận là Pax Thiên, con trai của Angelina Jolie. Nhân viên y tế báo cáo Pax Thiên bị thương nặng ở vùng đầu, may mắn vẫn tỉnh táo.

Sáng 5/8, ET đưa tin sức khỏe của Pax Thiên tạm ổn. Anh được đưa ra phòng hồi sức đặc biệt sau một tuần điều trị, đang trong quá trình thực hiện vật lý trị liệu.

Nguồn tin cho biết Angelina Jolie túc trực tại bệnh viện, hỗ trợ con trai ăn uống, dưỡng bệnh. Nữ diễn viên cảm kích trước sự giúp đỡ kịp thời của người dân, sau đó là đội cứu thương và sự nhiệt tình của nhân viên y tế tại bệnh viện.

Trong khi đó, Daily Mail đưa tin Brad Pitt gọi điện hỏi thăm sau khi hay tin con trai bị tai nạn nhưng Pax Thiên không bắt máy. Brad Pitt và con trai rạn nứt từ năm 2016, sau chuyến bay nam diễn viên bị tố bạo lực gia đình. Nhiều năm qua, Pax Thiên không liên lạc với Brad Pitt. Anh ra sức bảo vệ mẹ trong cuộc chiến ly hôn với cha nuôi.

pax-thien-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Pax Thiên phải nằm phòng chăm sóc đặc biệt

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022