Trò chuyện với phóng viên của Elle sau buổi chụp hình, Park Bo Gum nói anh coi mỗi ngày là một khoảnh khắc quyết định và những gì diễn ra trong hiện tại là rất quan trọng.

"Mỗi ngày là một khoảnh khắc sẽ không bao giờ quay trở lại và hôm nay cũng không ngoại lệ" - Park Bo Gum nói - "Tôi biết ơn vì cuộc sống của mình được ghi lại qua những bức ảnh như thế này, và việc trả lời nhiều câu hỏi khác nhau hôm nay đã giúp tôi khám phá ra những điều mới mẻ về bản thân mình. Tôi vẫn đang tìm hiểu về chính mình".

park-71076914231270134327293.jpg

Park Bo Gum hiện đang quay bộ phim truyền hình "Good Boy" của JTBC, trong đó anh vào vai Dong-ju, một cựu huy chương vàng quyền anh chuyển sang làm cảnh sát của Lực lượng đặc nhiệm phòng chống tội phạm bạo lực thông qua hệ thống tuyển dụng đặc biệt dành cho những người đạt huy chương. 

Nói về nhân vật mới mình thể hiện, Park Bo Gum đã chia sẻ về trải nghiệm của mình: "Giống như Dong-ju tràn đầy năng lượng, tôi đang sống siêng năng mỗi ngày. Mỗi tập phim đều có cảnh hành động, nên đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng tôi thích nó vì đây là một thử thách mới. Tôi cầu nguyện rằng tất cả các diễn viên và nhân viên đều khỏe mạnh và an toàn cho đến những ngày quay phim cuối cùng".

park1-38960295410387601242517.jpg

Khi được hỏi về sự thay đổi làm thế nào để khiến mình có ngoại hình trông giống như một vận động viên quốc gia thực thụ, Park Bo Gum cho biết: "Để trông giống như một đại diện quốc gia, tôi đã kiểm soát chế độ ăn uống và tăng khối lượng cơ bắp. Lúc đầu không dễ dàng, chỉ tập với protein và rau, nhưng tôi đang cố gắng hết sức trong môi trường nhất định. Tôi thực sự tôn trọng những người duy trì cơ bắp khỏe mạnh thông qua chế độ ăn uống và tập thể dục đều đặn".

Khi được hỏi anh coi khoảnh khắc "huy chương vàng" hay khoảnh khắc vinh quang và chiến thắng nhất với tư cách là một diễn viên là gì, Park Bo Gum trả lời: "Đó là khi một dự án mà tôi tham gia được yêu thích và mọi người nhớ đến tên nhân vật mà tôi đã đóng".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022