Chuyện thời trang của dàn gái xinh trên sân Pickleball từng gây xôn xao thời gian qua vừa lắng xuống thì mới đây dư luận lại được dịp bàn luận sôi nổi về một cô gái xinh đẹp xuất hiện tại sân tập cầu lông với trang phục bó sát.

Cụ thể, không những diện đồ thiếu phù hợp, trang phục mà cô gái xinh đẹp yêu thích còn lộ điểm nhạy cảm, bị cộng đồng mạng bình luận là khoe thân và làm lố. Sự việc này nhanh chóng trở thành chủ đề nóng hổi trên các diễn đàn và mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.

eu.jpg

Mặc dù việc chọn trang phục để vận động có thể tùy thuộc vào sở thích cá nhân, nhưng không thể phủ nhận rằng trong một môi trường công cộng như sân tập cầu lông, việc mặc trang phục phản cảm có thể gây ra những phản ứng tiêu cực từ người khác. 

Hành động này của cô gái xinh đẹp đã nhận về loạt bình luận trái chiều của cộng đồng mạng.

eu1.jpgeu2.jpgeu3.jpg

Theo cộng đồng mạng, việc chọn trang phục phù hợp khi chơi thể thao không chỉ giúp bảo vệ bản thân khỏi những rắc rối không đáng có mà còn thể hiện sự tôn trọng đối với người khác. Do vậy, mỗi người nên cân nhắc kỹ lưỡng hơn về vấn đề trang phục tại các địa điểm công cộng, sao cho vừa thoải mái, vừa thể hiện cá tính mà vẫn giữ gìn hình ảnh tốt đẹp trong mắt người đối diện.

page.jpg?width=150Đẹp+
Dự fashion show, Jisoo nói không với đồ bó vì vòng 2 to tướng

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022