Dép nữ xỏ ngón lại đang phủ sóng rộng rãi trong tủ đồ thời trang đường phố của người nổi tiếng và giới mộ điệu. Kiểu dép này mang đến diện mạo đầy phóng khoáng và giàu sức sống. Với sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, dép xỏ ngón giúp bạn thoải mái, năng động và vẫn cực kỳ sành điệu.

Mix cùng váy ngắn

Combo áo ba lỗ croptop, chân váy có thiết kế đắp chéo gọn gàng và một đôi dép xỏ ngón thiết kế basic, bạn đã có cho mình một trang phục để bản thân thỏa sức vận động mà vẫn rất phong cách và tinh tế. Sự kết hợp này không hề cầu kỳ nhưng vẫn rất tôn dáng và cá tính. Vát ngắn càng tăng thêm khả năng hack dáng mà chẳng cần mất nhiều thời gian mix đồ. 

dep-xo-ngon7-0947.jpg

Combo áo ba lỗ croptop, chân váy có thiết kế đắp chéo gọn gàng và một đôi dép xỏ ngón thiết kế basic vô cùng sành điệu

Mix cùng quần ống suông

Với thiết kế năng động của đôi dép xỏ ngón này, bạn chỉ việc chọn cho mình một trang phục đơn giản như quần suông phối cùng áo thun hoặc áo kiểu, hay các mẫu quần jeans đơn giản và bắt đầu một ngày đầy năng lượng của mình.

dep-xo-ngon2-0947.jpg

Bạn chỉ việc chọn cho mình một trang phục đơn giản như quần suông phối cùng áo thun hoặc áo kiểu

Một gợi ý nho nhỏ là thêm thắt phụ kiện là chiếc túi đeo chéo mang thiết kế đơn giản hay dây chuyền, vòng tay bản nhỏ, bạn đã hoàn thành bản phối dạo phố trở nên phong cách nhất. 

Mix cùng đầm dài

Đầm dáng dài thường được đi kèm giày cao gót nhưng ít ai biết kiểu đầm này hoàn toàn có thể kết hợp với dép xỏ ngón. Dép xỏ ngón biến tấu đa dạng hơn. Với kiểu dép đế thấp có thiết kế cách điệu ở phần xỏ ngón, bạn hoàn toàn có thể trở nên điệu đà trong chiếc váy dài nhẹ nhàng. Outfit đầy chất thơ này chắc chắn giúp nàng xinh tươi, phong cách hơn rất nhiều. 

dep-xo-ngon3-0947.jpg

Đầm dáng dài thường được đi kèm giày cao gót nhưng ít ai biết kiểu đầm này hoàn toàn có thể kết hợp với dép xỏ ngón.

Mix cùng gile len

Tạm gác lại các đôi giày thể thao năng động hay boots “chất lừ”, dép xỏ ngón đã đi cùng áo gile dệt kim mix thêm quần baggy màu đen đơn giản và dép xỏ ngón đế cao, lại mang đến một tổng thể vô cùng thú vị. Đặc biệt, những đôi dép xỏ ngón đế cao còn giúp bạn “hack” một chút chiều cao mà vẫn giữ sự thoải mái cho đôi chân xinh.

dep-xo-ngon5-0947.jpg

Những đôi dép xỏ ngón đế cao còn giúp bạn “hack” một chút chiều cao mà vẫn giữ sự thoải mái cho đôi chân xinh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022