Bên cạnh dàn diễn viên nữ kỳ cựu, "Hạnh phúc bị đánh cắp" còn có những cái tên sao nam được yêu mến: Trương Minh Quốc Thái, Trung Dũng, Thuận Nguyễn … Đặc biệt, lần đầu đóng cặp với Ngọc Lan mang lại cho Trương Minh Quốc Thái nhiều cảm xúc.

Theo thông tin từ ê kíp trước đó, "Hạnh phúc bị đánh cắp" quy tụ dàn sao nổi tiếng ở cả hai miền Bắc - Nam: NSND Lan Hương, Hồng Ánh, Ngọc Lan, NSƯT Trương Minh Quốc Thái, NSƯT Hạnh Thúy, Bích Ngọc, Quỳnh Lương, Thuận Nguyễn, Steven Nguyễn, Trung Dũng, NSƯT Cát Tường, NSƯT Đại Nghĩa…. cùng nhiều diễn viên khác.

Chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc – "Trái tim trong sáng" (Jang Bo Ri Is Here), "Hạnh phúc bị đánh cắp" (đạo diễn: NSƯT Nhâm Minh Hiền, biên kịch: Thanh Hương) kể về cuộc tranh đấu giữa hai nàng dâu để trở thành người thừa kế Đỗ gia, dẫn đến thay đổi số phận của hai cô gái trẻ với đam mê thêu tay nghệ thuật.

NSƯT Trương Minh Quốc Thái là gương mặt diễn viên nam quen thuộc trên màn ảnh nhỏ

Không chỉ là người phụ nữ quyền lực đứng đầu Đỗ gia, bà Kim Gấm (NSND Lan Hương đảm nhận) còn là nghệ nhân, bậc thầy trong lĩnh vực thêu tay nghệ thuật đỉnh cao trên áo dài truyền thống. 

Hạnh Thúy (Hồng Ánh đảm nhận) - con dâu trưởng của Đỗ gia, tính hiền, hay nhường nhịn em dâu, siêng năng, chịu khó và công minh. Cô nhận được tình yêu thương và ủng hộ hết mình từ chồng - Quốc Tuấn (Quốc Tân đảm nhận).

Là con dâu thứ, Ánh Dương (Ngọc Lan đảm nhận) có xuất thân nghèo khó nhưng thành công bước chân vào hào môn. Được chồng yêu thương hết mực, song Ánh Dương tham vọng, vùi đầu vào công việc, bỏ bê gia đình với tham vọng trở thành người thừa kế.

Quốc Tài (NSƯT Trương Minh Quốc Thái đảm nhận) là người thẳng tính, có hiếu với mẹ, đặc biệt yêu thương con gái. Anh muốn vun vén gia đình nhỏ, nhiều lần khuyên vợ bỏ nghề thêu.

quocthai-1723026139007654393921.jpg

Trương Minh Quốc Thái đảm nhận vai diễn Quốc Tài trong phim "Hạnh phúc bị đánh cắp"

Chia sẻ về lần hợp tác với Ngọc Lan trong "Hạnh phúc bị đánh cắp", Trương Minh Quốc Thái cho biết: "Đây là đầu tiên tôi và Ngọc Lan đóng vợ chồng với nhau. Ngọc Lan cũng có cảm giác giống tôi, hai anh em làm việc rất hợp nhau. Có những cái không có bàn trước, tạm gọi 'ông ứng bà hành', vào cảnh quay tự dưng nó bật ra. Tôi và Ngọc Lan cứ diễn thôi, cả hai không tính trước. Nhưng hiệu quả đạt lại rất cao, chúng tôi diễn chung với nhau cảm thấy rất đã".

Ngọc Lan nói thêm: "Không chỉ mình tôi, ai cũng muốn được làm việc chung với anh Quốc Thái. Đây là lần đầu tiên tôi được đóng phim với anh. Hai anh em có nết diễn giống nhau, diễn rất nhịp nhàng".

ngoclan-17230262895981446749142.jpg

Ngọc Lan lần đầu đóng phim cùng Quốc Thái

"Hạnh phúc bị đánh cắp" dự kiến lên sóng trên ứng dụng VieON lúc 20h thứ 2 – thứ 3 – thứ 4 hàng tuần bắt đầu từ 19/8 và phát sóng lúc 18h50 thứ 6 - thứ 7 - Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu ngày 25/8 trên kênh VTV9.

Trương Minh Quốc Thái (sinh năm 1974) là một trong những gương mặt gạo cội trong làng phim Việt. Anh từng đóng loạt phim truyền hình kinh điển một thời: Người đàn bà yếu đuối, Hương phù sa...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022