Chỉ còn ít giờ nữa thôi, năm 2022 đầy biến động sẽ khép lại để mở ra một năm 2023 tươi mới với vô vàn những niềm hy vọng.

Trước thềm năm mới xuân Quý Mão 2023, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chúc đến độc giả của SAOstar nói riêng và khắp mọi miền Tổ quốc nói chung với niềm tin về một mùa xuân bình an, hạnh phúc, một năm mới với những thắng lợi, thành công mới!

NSƯT Trịnh Kim Chi

Nhân dịp xuân Quý Mão 2023, Trịnh Kim Chi xin chúc mọi người một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và bình an. Chúc cho mọi người một năm mới an khang, thịnh vượng và quan trọng nhất là nhiều sức khỏe bởi có sức khỏe là chúng ta sẽ làm được mọi điều. Chúc mừng năm mới độc giả SAOstar!

saostar-a0p2gjpnapmn840z.jpg

Nghệ sĩ Quang Minh

Trước thềm năm mới 2023, Quang Minh xin chúc độc giả của SAOstar hạnh phúc, dồi dào sức khỏe và bình an. Bước sang năm con mèo, mọi thứ sẽ nhẹ nhàng hơn, một lần nữa, chúc mừng năm mới!

saostar-dmfcs9kys1f1u8hr.jpg

Nghệ sĩ Cát Phượng

Chúc cho độc giả SAOstar có một sức khỏe dồi dào, có sức khỏe thì mới có tiền tài, có niềm vui, có hạnh phúc. Mong sao mọi người sẽ có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và vạn sự bình an trong năm mới Quý Mão 2023 nhé!

saostar-bn4krgrjj8gfq9kx.jpg

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Nhân dịp năm mới thì Võ Hoàng Yến xin chúc độc giả của SAOstar một năm mới bình an, nhiều sức khỏe, thành công trong công việc lẫn cuộc sống. Chúc cho mọi người năm mới sẽ làm được những điều mà năm cũ chưa làm được, năm mới với những thắng lợi mới, viên mãn trong tình yêu, đủ đầy trong cuộc sống. Happy New Year!

saostar-5v6vfjn6hnpsdg8q.jpg

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023, Ninh Dương Lan Ngọc xin chúc khán giả một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, an khang thịnh vượng. Chúc cho tất cả mọi người sẽ cố gắng nhiều hơn để đạt được những mục tiêu mà bản thân đề ra. Chúc mừng năm mới 2023!

saostar-t9s23ua5vmj36fz8.jpg

Ca sĩ S.T Sơn Thạch

Nhân dịp xuân Quý Mão 2023, chúc cho quý độc giả của SAOstar sẽ có một năm tuyệt vời, nhiều niềm vui trong cuộc sống. Chúc cho mọi người sẽ có nhiều sức khỏe, những điều đặt ra sẽ thành công mỹ mãn trong năm mới. Happy New Year!

saostar-yvp24aspa5o7q6w8.jpg

Nghệ sĩ Võ Minh Lâm

Nhân dịp xuân Quý Mão 2023, Võ Minh Lâm xin chúc quý độc giả của SAOstar một năm mới nhiều thành công và thắng lợi. Chúc cho cuộc sống của mọi người lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười, từ trong nhà cho đến ngoài phố. Chúc cho mọi người sẽ có một năm vạn sự như ý, an khang thịnh vượng.

saostar-lgojpcrx9er2l98m.jpg

Nghệ sĩ Huỳnh Lập

Nhân dịp Tết 2023, Huỳn Lập xin chúc cho độc giả của SAOstar một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, có thật nhiều sức khỏe và thành công. 

saostar-fu4flw5trbmwudlf.jpg

Ca sĩ Erik

Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023, Erik xin chúc cho quý độc giả của SAOstar, khán giả, đặc biệt là những fan đã luôn yêu thương và ủng hộ Erik thời gian vừa qua sẽ có một năm mới an khang, thịnh vượng, nhiều sức khỏe, bình an và gặt hái được những điều tuyệt vời trong cuộc sống. 

saostar-9sqtcasvodwy6epj.jpg

Ca sĩ Mỹ Anh

Nhân dịp năm mới 2023, Mỹ Anh cũng không biết nói gì hơn ngoài lời chúc tốt đẹp đến với cả khán giả, độc giả của SAOstar. Chúc tất cả mọi người sẽ có một năm mới bình an, hạnh phúc và có thật nhiều thành công trong cuộc sống.

saostar-qnq2cyuc2qtwd9my.jpg

Người mẫu Trần Thanh Tâm

Xuân Quý Mão đang đến cận kề, Trần Thanh Tâm mong cho tất cả chúng ta sẽ có một năm mới an khang, thịnh vượng, nhiều niềm vui, may mắn trong cuộc sống.

saostar-rcl7rns9linn52tw.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022