Mới đây, một đoạn video clip tại sân bay của Lâm Canh Tân bất ngờ gây sốt trên các trang mạng xã hội. Không phải vì tạo hình lung linh, cool ngầu như những sao nam khác, Lâm Canh Tân "gây ấn tượng" bởi những phát ngôn không mấy nhẹ nhàng. 

Cụ thể, nam diễn viên đáp chuyến bay khá khuya nhưng vẫn có nhiều người hâm mộ lẫn thợ săn ảnh bám đuôi. Anh không ngần ngại nhìn thẳng vào camera của một thợ săn ảnh nói: "Được rồi đấy. Khuya như vậy rồi không về nhà đi, cứ cầm cái điện thoại vỡ quay chụp". 

lam-canh-tan-1.jpglam-canh-tan-2.jpg

Năm 2024 là năm nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất của Lâm Canh Tân. Nam diễn viên có đến 2 phim hot chỉ trong 6 tháng đầu năm là Dữ phượng hành và Câu chuyện hoa hồng. 

Có thể nói, Lâm Canh Tân là trường hợp kỳ lạ tại làng giải trí. Năm 2013, anh nổi tiếng khắp châu Á với vai Thập Tứ A ca trong phim Bộ bộ kinh tâm. Sở hữu khí chất rắn rỏi, mày kiếm mắt sáng, anh được mệnh danh là mỹ nam cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ.

lam-canh-tan-3.jpg

Năm 2017, Lâm Canh Tân tiếp tục ghi dấu với tác phẩm Sở Kiều truyện, hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh. Đầu năm nay, bộ đôi tái hợp trong Dữ phượng hành. Phản ứng hóa học bùng nổ cùng diễn xuất ăn ý của cả hai là điểm sáng thu hút khán giả.

Đến với Câu chuyện hoa hồng, anh thử thách bản thân với vai người chồng gia trưởng. Dù nhân vật Phương Hiệp Văn khiến khán giả 'nhìn là thấy ghét' nhưng nam diễn viên lại được khán giả yêu mến. Thậm chí, có lúc anh vượt mặt nữ chính Lưu Diệc Phi về độ hút fan.

lam-canh-tan-4.jpg

Ngoài ra, đạo diễn Uông Tuấn của Câu chuyện hoa hồng cũng hé lộ, sở dĩ ông giao nhân vật Phương Hiệp Văn cho Lâm Canh Tân bởi anh có cảm xúc ổn định, dù có bị khán giả mắng thì vẫn có thể vượt qua.

lam1.jpg?width=150Phim
Lâm Canh Tân nhận chỉ trích vì hành động trong phim mới, Lưu Diệc Phi ngồi không bị vạ lây

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022