Mới đây, cánh săn ảnh đã quay được khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha cùng đi xem phim trong ngày Thất tịch (lễ tình nhân của người Trung Quốc, 10/8). Cặp đôi nắm tay nhau tình tứ, trò chuyện vui vẻ trên phố. Khoảnh khắc hạnh phúc này được cho là sự công khai tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha.

Đáng chú ý hơn cả, bạn gái Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý với vóc dáng bốc lửa, vòng 1 căng đầy và gương mặt thanh tú mặc cho điều kiện ánh sáng kém. Vẫn biết cô nàng là hot girl nổi tiếng, nhưng dáng người gợi cảm của Diệp Kha vẫn nhận được nhiều lời khen "có cánh" của cư dân mạng xứ Trung. Thậm chí, có người còn đánh giá thân hình của bạn gái mới Huỳnh Hiểu Minh "ăn đứt" Angelababy. 

huynh-hieu-minh-1.jpghuynh-hieu-minh-2.jpg

Từ khi công khai quan hệ, Huỳnh Hiểu Minh và Hiệp Kha như hình bóng. Hồi tháng 6, khi Huỳnh Hiểu Minh giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải lần thứ 26, bạn gái đến tận nơi tặng hoa, quà và chụp ảnh cùng anh. Hai người nhiều lần bị paparazzi chụp khi hẹn hò, du lịch...

Trước đó, vào cuối tháng 6, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha cũng bị bắt gặp xuất hiện tình cảm với nhau ở nơi công cộng. Cụ thể, sau khi thắng giải Nam chính xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải, Huỳnh Hiểu Minh đã được Diệp Kha đích thân đến tận sân bay rước bạn trai về nhà.

huynh-hieu-minh-3.jpg

Ngay khi Huỳnh Hiểu Minh vừa ra ngoài, Diệp Kha tiến đến tặng hoa và cả hai ôm nhau trước sự chứng kiến của nhiều người. Nam diễn viên còn khoe cúp, ôm hoa chụp ảnh khi được bạn gái yêu cầu.

Cuối năm 2023, cặp đôi còn cùng ra nước ngoài du lịch hâm nóng tình cảm.

huynh-hieu-minh-4.jpg

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã ly hôn vào năm 2022 sau gần 7 năm chung sống. Sau khi “đường ai nấy đi” với vợ cũ, nam diễn viên 7x đã hẹn hò cùng Diệp Kha – hotgirl khá nổi tiếng trên mạng và đã từng có một đời chồng. Trang Sohu đánh giá, Diệp Kha không chỉ xinh đẹp và thành công trong việc kinh doanh mà cô cũng rất ân cần, chu đáo và quan tâm đến Huỳnh Hiểu Minh. 

Angelababy-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Huỳnh Hiểu Minh sau ly hôn Angelababy

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022