Trải qua nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, sức nóng tên tuổi của Trấn Thành vẫn khiến cho nhiều đồng nghiệp và đông đảo khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Ở mọi nơi anh xuất hiện đều nhanh chóng trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng bàn tán rôm rả ở khắp diễn đàn lớn nhỏ.

Trong năm 2022, Trấn Thành vẫn là một nam MC nhận được nhiều sự tin tưởng của các nhà sản xuất, bầu show khi anh thường xuyên góp mặt trong nhiều sự kiện, chương trình đình đám. Không chỉ theo đuổi niềm đam mê với nghệ thuật, Trấn Thành còn chủ động "đá chéo sân" và gặt hái được một số thành tựu nhất định.

saostar-fn1acv9b73ryqpvi.jpgTrấn Thành đã nhận được giải thưởng với ca sĩ Hồ Ngọc Hàsaostar-82hgxt89pfoolqtj.jpgNam MC xuất hiện tại một số lễ trao giải trong và ngoài nước với tư cách là khách mờisaostar-ozfdu1nl0wi8hlmx.jpgVì tính chất công việc, Trấn Thành liên tục di chuyển ở nhiều địa điểm khác nhausaostar-zrw66dz56nuy49t6.jpgSự trân quý của anh dành cho các hậu bối mới vào nghề khiến cư dân mạng vô cùng thích thúsaostar-533ynwsfydqu4iye.jpgNhững màn tung hứng của nam MC tại các gameshow đã trở thành "thương hiệu" được nhiều người nhớ đếnsaostar-ag3nc1xlxssavn0j.jpgỞ những đám cưới đình đám của dàn đồng nghiệp đình đám anh đều có mặtsaostar-851cp9uwmju9mdz2.jpgKhông chỉ tập trung vào sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, Trấn Thành còn "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực bằng việc mở một nhà hàng tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minhsaostar-msgduxy7h3o9jaje.jpgTrong mọi lịch trình công việc, Hari Won hầu như đều có mặt để ủng hộ và sát cánh bên cạnh chồngsaostar-j1yfuxvt6u5cnudu.jpgĐặc biệt trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay, "đứa con tinh thần" mà nam MC ấp ủ và chuẩn bị bấy lâu nay sẽ chính thức lên sóng. Trong những ngày cận Tết Nguyên Đán anh vẫn vô cùng chăm chỉ trong việc quảng bá bộ phim tới đông đảo khán giả

Xem thêm: Minh Hằng để lộ vòng 2 to bất thường, bị nghi sắp gia nhập hội mẹ bỉm Vbiz?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022