Lynk Lee

Tháng 10 vừa qua, tại Hàn Quốc xảy ra một thảm kịch kinh hoàng khiến hơn 150 người thiệt mạng. Thời điểm này, trên một diễn đàn lớn đã đưa tin một sao Việt là ca sĩ Lynk Lee đang có mặt tại Itaewon khiến cư dân mạng không ngừng xôn xao bàn tán. Không để dân mạng đồn đoán quá lâu, Lynk Lee ngay lập tức đáp trả cực "gắt": "Trang tào lao. Thông tin tôi đi ở đâu ra đấy? Đi bao giờ?". 

saostar-sabc21p8m9khl29h-1446.jpeg

Đồng thời trên trang cá nhân, Lynk Lee cũng lên tiếng phân trần: "Em không đi chơi tối ở Itaewon hôm trước nha mọi người. Ai bảo em đi vậy trời? Em khổ ghê vậy á. Sáng ra giật mình, hết hồn với loạt tin luôn ạ. Cảm ơn cả nhà đã quan tâm". Được biết cách đây không lâu, người đẹp đã có mặt tại Hàn quốc, tuy nhiên Lynk Lee đến xứ sở kim chi vì mục đích công việc chứ không hề tham dự đêm Halloween tại Itaewon.

Hari Won

Năm ngoái, mạng xã hội "dậy sóng" trước một loạt tin đồn liên quan đến vợ chồng Hari Won - Trấn Thành, trong đó có nhiều người cho rằng cặp đôi gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Sau khi vướng loạt tin đồn, Hari Won đã chính thức lên tiếng. Cụ thể bà xã Trấn Thành cho hay cô sang Hàn Quốc là để thực hiện một show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi. Hari Won về Hàn Quốc vào tháng 9/2022 và đi ghi hình ở 11 điểm.

saostar-hady3wwgegpk3w9s-1447.jpg

Việc công bố lịch trình cũng như dự án này đã "đập tan" loạt tin đồn trước đó liên quan đến Hari Won. Trước những thị phi "từ trên trời rơi xuống", Hari Won tiết lộ cô không quá quan tâm hay để ý. “Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình”, Hari Won khẳng định.

Lý Nhã Kỳ

Tháng 10 năm ngoái, Lý Nhã Kỳ đã có chuyến bay đến Doha (Qatar) để tham dự một sự kiện thời trang theo lời mời của siêu mẫu Naomi Campbell. Thế nhưng chuyến đi trở nên bất ổn khi cô nàng gặp sự cố thất lạc chiếc vali chứa kim cương ở sân bay Doha. May mắn thay Lý Nhã Kỳ đã tìm lạc được hành lý thất lạc.

saostar-nd0pfldhbo5jdlx2-1447.png

Không chỉ vậy trên mạng xã hội cũng lan truyền nhiều thông tin không hay về Lý Nhã Kỳ. Sau đó không lâu, đích thân chính chủ đã lên tiếp đáp trả. Cụ thể trên Facebook cá nhân, Lý Nhã Kỳ chia sẻ lại một bài viết sai sự thật về mình.

Một tài khoản mạng cho rằng nữ diễn viên đã bị bắt và "trong cuộc vây bắt này đã xảy ra nổ súng". Trước tin đồn này, Lý Nhã Kỳ lên tiếng phủ nhận. Cô bày tỏ bức xúc khi chủ nhân của tài khoản mạng kia đăng tin thất thiệt.

Sao Việt có chuyến công tác nước ngoài nhưng lại vô tình trở thành nạn nhân của những tin đồn sai sự thật khiến họ phải bức xúc lên tiếng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022