Chiều 14/6, Midu dành thời gian để tâm sự với khán giả về việc chụp ảnh cưới ở Paris cùng chồng thiếu gia. Người đẹp chia sẻ: "Thật sự thì lâu đài rất đẹp, tụi mình cũng phải đặt trước từ lâu. Tiếc là hôm đó -6 độ lạnh quá nên dù rất đẹp tụi mình cũng đứng chụp không nổi, nhất là ngoài trời. Hai đứa tím tái môi run cầm cập, nên không được nhiều hình và nhiều góc để lột tả hết nét đẹp của lâu đài".

Theo Haute Retreats, toà lâu đài nơi vợ chồng Midu chụp ảnh cưới đã xây dựng hơn 300 năm. Địa điểm này được nhiều cô dâu, chú rể Pháp lựa chọn làm nơi chụp ảnh cưới bởi kiến trúc cổ điển, không gian lãng mạn như trong truyện cổ tích. Lâu đài hiện mở cửa thương mại, người có nhu cầu muốn thuê phải đặt cọc trước với số tiền khoảng một tỷ đồng, sau đó thuê với giá tương đương 600 triệu đồng.

16xrrmko8m1-z8fnv16spq2-iolwqrvvww3.jpgMidu và chồng bất chấp thời tiết giá lạnh đã cùng nhau chụp ảnh cưới trong toà lâu đài tại Pháp. Ảnh: FBNV mx3m9v22ce1-wz8zd2vkhh2-7god0gh27w3.jpgNhiều khán giả nhận xét Midu giống hệt nàng công chúa khi sánh đôi với Minh Đạt. Ảnh: FBNV hzdaxg2h8c1-e9str1elcd2-5a8bli6u5v3.pngMidu và chồng đã thực hiện bộ ảnh cưới từ tháng 1 năm nay. Ảnh: FBNV

Chỉ khoảng hai tuần, đám cưới của Midu và Minh Đạt sẽ chính thức diễn ra tại một địa điểm ở sang trọng toạ lạc ở thành phố Hồ Chí Minh. Về phía cặp uyên ương, cả hai hầu như không hề cập nhật quá nhiều về ngày trọng đại. Tuy nhiên đối với hội bạn thân thiết của Midu là dàn sao đình đám đều tỏ ra hứng thú, chờ đợi ngày được ngắm nhìn nữ diễn viên khoác lên bộ váy cưới tiến vào lễ đường. Nhiều khán giả dự đoán rằng đám cưới của Midu sẽ là sự kiện bùng nổ trên các nền tảng mạng xã hội trong những ngày cuối tháng 6 sắp tới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022