Mới đây, MC Thảo Vân và con trai có những chia sẻ cởi mở về chuyện trong cuộc sống. Thảo Vân nhận xét Tít là chàng trai sống rất tình cảm và thương mẹ.

MC Thảo Vân kể: "Công việc chính của tôi là làm ở Đại học quốc gia rồi còn làm công việc MC nữa nên công việc nào cũng bận thì Tít phải tự lập. Tôi chưa bao giờ nói với Tít điều này nhưng hôm nay phải cảm ơn Tít đã luôn biết nghĩ, luôn tự lập để cho mẹ yên tâm dù khi có hoặc không có mẹ bên cạnh".

thaovan-0731.jpg

MC Thảo Vân nghẹn ngào khi con trai muốn mẹ đi bước nữa

Con trai Thảo Vân mong mẹ tìm được được hạnh phúc mới. Tít thẳng thắn chia sẻ: "Em sẽ gọi người ấy là bố. Chỉ cần một người sẵn sàng quan tâm mẹ em, chăm sóc cho mẹ em, tốt với mẹ em. Và làm việc đó từ nay về sau thì chắc chắn đấy là bố của em. Em vừa có thêm một người bố, mẹ có thêm một người chồng. Em rất muốn mẹ đi thêm bước nữa".

Nói về cuộc sống với mẹ, Gia Bảo xúc động chia sẻ rằng MC Thảo Vân chưa bao giờ la mắng hay đánh con dù có lúc con trai chọc giận mẹ nhưng lúc đó hai mẹ con chỉ ôm nhau khóc, động viên nhau. Có thời điểm, dù muốn chia sẻ nhiều hơn nhưng MC Thảo Vân không muốn nhân đôi áp lực của cuộc sống lên con, mà chọn giai đoạn trưởng thành của con để chia sẻ: "Mẹ không chia sẻ, mẹ không muốn ảnh hưởng tới em nên mẹ luôn tỏ ra là mẹ ổn, mẹ khỏe… để em không phải lo nên những chuyện người lớn, chuyện tiền nong thì em không biết nhiều… Chỉ thấy mẹ đi làm nhiều, xong về mẹ bảo là dạo này cũng đang khó khăn lắm, con tiết kiệm nhé…".

Gia Bảo là cọn trai của MC Thảo Vân và NSND Công Lý. Được biết nam nghệ sĩ và vợ đầu - BTV Thục Khuê có con gái đầu lòng là Thục Anh, biệt danh là Kiến. Tiếp đó, anh kết hôn với MC Thảo Vân và có con chung là Gia Bảo nhưng họ đã đường ai nấy đi sau 6 năm chung sống. Cả hai chia tay khi Tít mới 5 tuổi. MC Thảo Vân nhiều lần được cư dân mạng dành lời khen vì cách dạy con văn minh. MC Thảo Vân từng có những trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ với NSND Công Lý và những khó khăn cô cùng chồng cũ đối diện hậu ly hôn.

Cô cũng nói về việc Tít gặp bố là chuyện tình cảm nên cứ để mọi chuyện diễn ra đúng như tình cảm. Cô bày tỏ: "Bố con muốn gặp nhau lúc nào cũng được. Tôi nghĩ Tít là con của anh ấy, mãi mãi là như thế thì sao phải khó khăn chuyện này chuyện khác làm gì cho mệt và tổn thương đứa trẻ. Chuyện tình cảm của con cái, chúng nó nhạy cảm lắm, và rất tinh nên chúng ta đối xử với con, với gia đình và mọi người thế nào con cái sẽ đối lại với chúng ta như thế".

Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý từng tiết lộ: "Nó bảo đi Đức. Bố đang nghẹn ngào khóc bảo bố ốm không có tiền cho Tít. Thương lắm ấy. Tít bảo đi 4 năm không về, bố lại càng òa khóc. Hy vọng cuối năm bố Lý khỏe đi làm, có tiền còn đưa Tít đi". MC Thảo Vân nghẹn ngào: "Khổ thân bố Lý. Em động viên anh ấy đừng nghĩ nhiều".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022