Ngày 18/8, ban tổ chức Miss Charm tổ chức một cuộc thảo luận online với chủ đề tìm kiếm địa điểm đăng cai mới cho cuộc thi Miss Charm 2024. Khách mời của buổi thảo luận là Miss Charm Indonesia 2024 Melati Tedja và Miss Charm Philippines 2024 Kayla Jean Carter.

Trong buổi thảo luận, khi được hỏi về tiêu chí tìm quốc gia đăng cai cho Miss Charm 2024, người đẹp Melati Tedja nói: "Như chúng ta đều biết, sự trì hoãn xảy ra vì một số thí sinh không có visa. Giải pháp đưa ra đó là tìm một quốc gia chủ nhà khác có thể nhập cảnh dễ dàng nhất hoặc không cần visa. Tôi muốn các thí sinh có thể tham gia và trở thành một phần của Miss Charm".

charm.jpg Miss Charm 2023 được tổ chức ở Việt Nam.

Trong khi đó, người đẹp Kayla Jean Carter cho biết: "Chắc chắn các yêu cầu về visa và nhập cảnh dễ dàng là yếu tố quyết định chính và quan trọng nhất trong thời điểm này. Tất cả thí sinh đều hào hứng dù cuộc thi tổ chức ở đâu vì chúng tôi rất thích du lịch. Vì vậy, dù tổ chức ở đâu tôi cũng mong chờ và vui mừng".

Chủ đề của cuộc thảo luận đang khiến các fan sắc đẹp hoang mang vì trước đó Miss Charm 2024 dự định tổ chức ở Los Angeles, Mỹ. Tuy nhiên, sự khó khăn trong vấn đề xin visa cho thí sinh khiến nhiều khán giả dự đoán ban tổ chức đang tính tới phương án chọn một quốc gia đăng cai khác.

Trên các diễn đàn sắc đẹp và tại nhóm kín của fan Miss Charm, nhiều nguồn tin cho biết Philippines có thể là quốc gia đăng cai của Miss Charm 2024. Tuy nhiên, ban tổ chức vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Việc liên tục thay đổi địa điểm, thời gian tổ chức của ban tổ chức Miss Charm được cho là đã gây nhiều xáo trộn trong quá trình chuẩn bị của các thí sinh. Nhiều người đẹp phải thay đổi kế hoạch để tiếp tục theo đuổi cuộc thi. Nhiều người đẹp mất kiên nhẫn, bỏ thi hoặc nhường suất thi cho người khác.

Hôm 1/8, trang chủ Miss Charm đăng tải thông báo về việc hoãn tổ chức cuộc thi năm nay. "Sau cuộc họp với tất cả giám đốc quốc gia, chúng tôi rất tiếc phải thông báo với các bạn rằng vòng chung kết của cuộc thi Miss Charm, ban đầu dự kiến ​​diễn ra tại Hoa Kỳ, sẽ bị hoãn lại", ban tổ chức cho biết.

Ban tổ chức cho biết nguyên nhân hoãn là do những thách thức không lường trước liên quan đến việc xin thị thực cho nhiều thí sinh. "Thời gian cần thiết để đảm bảo các thị thực này là không đủ và chúng tôi tin rằng sẽ không công bằng nếu tiến hành mà không có tất cả thí sinh đã dành nhiều thời gian và công sức chuẩn bị cho sự kiện danh giá này", ban tổ chức giải thích.

Thông báo này khiến nhiều fan sắc đẹp nổi giận. Họ cho rằng ban tổ chức thiếu chuyên nghiệp và năng lực yếu kém khi liên tục hoãn, hủy lịch trình tổ chức cuộc thi năm nay.

Ngay sau thông báo hoãn, bà Jessica Newton - Chủ sở hữu cuộc thi Miss Peru thông báo trên trang cá nhân về việc Hoa hậu Peru 2018 Romina Lozano sẽ dự thi Miss Cosmo 2024 tổ chức ở Việt Nam vào tháng 10. Thông báo khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó Romina Lozano được lựa chọn đại diện Peru tại cuộc thi Miss Charm 2024.

Khi nhiều khán giả thắc mắc về sự thay đổi này, bà Jessica Newton khẳng định: "Cuộc thi Miss Charm 2024 đã bị hủy". Khẳng định của bà Jessica Newton càng khiến nhiều người hoang mang.

Dù mới bước sang năm thứ hai nhưng Miss Charm bị đánh giá thiếu năng lực và không chuyên nghiệp trong công tác tổ chức. Tính đến nay, mới chỉ có gần 30 thí sinh xác nhận tham dự Miss Charm 2024.

Miss-Charm-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Miss Charm 2024 có nguy cơ bị hủy

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022