brad.jpg Brad Pitt và hai mẹ con Angelina Jolie - Shiloh. Ảnh: Newsweek

Đúng ngày sinh nhật 18 tuổi vào tháng 5 vừa qua, Shiloh Jolie-Pitt đã nộp đơn xin bỏ họ bố lên toà án. Cô tự thuê luật sư và trả tiền. Cùng với đó, Shiloh công bố việc bỏ họ “Pitt” của bố trong thông báo đăng trên tờ Los Angeles Times.

Theo luật California, người muốn đổi họ phải đăng mẫu đơn pháp lý được công bố trên một tờ báo trong 1 tháng trước khi thẩm phán có thể phê chuẩn đơn yêu cầu thay đổi tên họ. Theo PEOPLE, Shiloh vừa được thẩm phán phê chuẩn đổi tên theo họ của Angelina Jolie.

Như vậy, con gái ruột của Brad Pitt đã đổi từ tên khai sinh là Shiloh Nouvel Jolie-Pitt sang Shiloh Jolie theo đúng nguyện vọng của cô. Vào tháng 7, việc đổi tên chưa thực hiện được sau khi tòa án hoãn phiên điều trần của cô do chưa hoàn tất quá trình kiểm tra lý lịch của nguyên đơn.

Một nguồn tin của PEOPLE cho hay, Brad Pitt đã biết chuyện con gái nộp đơn xin đổi tên lên tòa vào tháng 5. "Anh ấy vô cùng thất vọng vì Shiloh muốn bỏ họ của mình. Điều này nhắc anh ấy đã mất con, điều không hề dễ dàng với Brad. Anh ấy yêu lũ trẻ và nhớ chúng rất nhiều", nguồn tin chia sẻ. 

8 năm sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt lên tòa, cuộc chiến hậu ly hôn giữa cặp đôi nổi tiếng Hollywood vẫn kéo dài dai dẳng với những vụ kiện tụng lẫn nhau liên quan đến khối tài sản chung và quyền nuôi con. Cả 6 người con (trong đó có 3 con ruột và 3 con nuôi) đều ở với mẹ và gần như không gặp bố. Gần đây, khi cậu con nuôi người Việt Pax Thiên bị tai nạn, nam diễn viên cũng không thể gặp con do Pax Thiên từ chối liên lạc khiến anh vô cùng lo lắng và đau lòng.

Brad-Pitt---oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Brad Pitt trêu ngươi Angelina Jolie

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022