ji-chang-wook-1a-1721966503483-17219665064551322589526.jpeg

Ji Chang Wook trong chương trình You Quiz on the Block. Ảnh: Naver

Nam diễn viên Hàn Quốc Ji Chang Wook vừa xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình giải trí “You Quiz on the Block” của đài tvN, với số đặc biệt mang tên “Sức mạnh của gia đình".

Ở Hàn Quốc, con cái thường ra ở riêng khi trưởng thành, nhưng Ji Chang Wook gây bất ngờ khi chia sẻ, anh vẫn sống với mẹ cho đến nay, dù đã 37 tuổi.

Nam diễn viên giải thích: "Tôi nghĩ sẽ rất cô đơn khi sống xa mẹ vì bà sống một mình. Tôi chưa tìm ra thời điểm thích hợp để có thể sống độc lập".

Ji Chang Wook tiếp tục kể: “Động lực của tôi là mẹ. Bố tôi mất sớm, mẹ tôi phải chịu nhiều đau khổ. Là một người con, là người thân trong gia đình và là một người đàn ông, tôi luôn nghĩ rằng mình phải ở bên cạnh mẹ để bảo vệ mẹ.

Khi tôi còn nhỏ, chúng tôi nắm tay nhau và đi dọc con hẻm tồi tàn vào ban đêm. Khi ấy tôi chỉ muốn mình lớn thật nhanh để có thể bảo vệ bà".

Nam diễn viên tiết lộ, mẹ anh là một người không thích nói về bản thân: “Mẹ tôi bảo tôi đừng nói về bà khi đi đâu đó, mặc dù tôi là người nổi tiếng. Tôi nghĩ bà cảm thấy gánh nặng".

Không chỉ sống với mẹ gần 40 năm, Ji Chang Wook cũng thể hiện sự hiếu thảo khi luôn cố gắng giúp đỡ cho công việc của mẹ từ khi còn nhỏ.

Anh kể: “Khi tôi còn nhỏ, mẹ tôi điều hành một nhà hàng thịt và một nhà hàng súp cay trong khu phố. Mặc dù đó là nhà hàng nhỏ, nhưng chỉ có một mình bà làm, Khi mẹ quá bận, tôi sẽ đến làm phục vụ cho bà.

Ở nhà hàng thịt, việc làm sạch lò nướng rất khó. Còn đối với nhà hàng súp cay, việc làm sạch bể cá là khó khăn nhất”.

ji-chang-wook-1b-1721966506839-1721966506996300083423.jpg

Ji Chang Wook vẫn sống cùng mẹ dù đã 37 tuổi. Ảnh: Naver

Nam diễn viên cũng nhắc đến việc anh không có tiền đi học vì học phí quá đắt. Ji Chang Woo đã phải làm thêm nhiều công việc khác nhau: "Tôi làm việc bán thời gian với một người bạn, hiện là CEO công ty tôi. Anh ấy là bạn thân nhất của tôi và chúng tôi đã quen biết được 20 năm, kể từ năm đầu tiên trung học.

Tôi làm việc tại một quán cà phê và một nhà hàng rượu gạo… Nhưng nơi trả cho tôi nhiều nhất là công việc bốc dỡ bưu kiện, khoảng 60.000 won mỗi ngày.

Tôi đặt mục tiêu rất lớn, đó là đảm bảo mẹ không phải chịu khổ, không phải lo lắng về tiền bạc".

Ji Chang Wook cho rằng, điều tốt nhất anh có thể làm là dành thời gian cho mẹ: “Tôi cố gắng ăn tối với mẹ khi có thể. Chúng tôi có mối quan hệ giống như một người bạn”.

Nam diễn viên thú nhận, anh từng bị căng thẳng và trạng thái tinh thần tồi tệ khi làm việc. Nhưng chỉ cần nhìn thấy mẹ trải qua cuộc sống hàng ngày đã giúp anh được chữa lành.

“Khi tôi đang khó khăn về mặt tinh thần, tôi mở cửa vào nhà và thấy mẹ tôi đang xem TV trong phòng khách, đang ngủ và đang giặt giũ. Hay khi tôi bước vào thấy mẹ đang ăn, chúng tôi cùng ăn với nhau, nói chuyện và thư giãn. Tôi nghĩ sẽ thật lạc lõng nếu ngồi một mình trong căn phòng tối" - Ji Chang Wook chia sẻ.

Ji Chang Wook hiện đang gây chú ý với vai chính trong phim điện ảnh “ Revolver ”.

photo1607569239879-1607569239880455899768.gifCảnh 'giường chiếu' cực hot của Ji Chang Wook - Park Min Young trong phim Healer hot trở lại sau 6 năm, fan réo gọi tái hợp

Tròn 6 năm phát sóng, bộ phim do Ji Chang Wook và Park Min Young đóng chính bất ngờ hot trở lại.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022