Tháng 11 năm 2001, ca sĩ Đan Trường ra mắt album vol.6 với tựa đề Lời ru tình. Album giới thiệu 11 ca khúc, trong đó có Khung trời ngày xưa do Đan Trường và Cẩm Ly thể hiện. Ca khúc nhanh chóng được khán giả yêu thích, càng khẳng định sự ăn ý của cặp đôi Anh Bo - Chị Tư sau thành công của Mưa buồn, Ảo mộng tình yêu...
Khung trời ngày xưa cũng là một trong những ca khúc đã giúp Đan Trường đạt giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" và mang về cho nhạc sĩ Hoài An giải thưởng "Nhạc sĩ được yêu thích nhất" tại giải thưởng Làn Sóng Xanh 2002.
MV Khung trời ngày xưa do Isaac - Hòa Minzy thể hiện là ca khúc thứ hai trong trong album 90sHITS00sVIBES kỷ niệm 25 năm chương trình Làn Sóng Xanh với sự hợp tác giữa VOH, Forest Studio và YP Entertainment.
khung-troi-ngay-xua%20(2).jpg
Ngay khi ca khúc và bộ ảnh được tung ra, cặp đôi Isaac - Hòa Minzy lập tức được đẩy thuyền nồng nhiệt vì quá đẹp đôi và quá tình tứ khi kết hợp cùng nhau. Mạng xã hội xuất hiện những bình luận như: “Sao tự nhiên đẹp đôi một cách lạ thường vậy?”; “Đẹp đôi quá đi! Hoà cũng lầy đúng kiểu Isaac thích luôn á, chèo thuyền”; “Đang yên đang lành muốn đẩy thuyền 2 người này. Quá xuất sắc luôn”; “Trời đất ơi đẹp đôi quá”; “Như chụp ảnh cưới, rất đẹp”...
khung-troi-ngay-xua%20(3).jpg
Dù là 2 gương mặt hoạt động khá lâu trong thị trường âm nhạc nhưng đây là lần đầu tiên Isaac và Hòa Minzy kết hợp cùng nhau trong một sản phẩm. Ban đầu, Isaac cảm thấy có chút lo lắng vì quan sát Hòa Minzy và biết cô nàng khá “tăng động”, hay tạo ra những khoảnh khắc hài hước “khó đỡ”, vậy nên nếu kết hợp trong một ca khúc tình cảm ngọt ngào thì liệu có thể hiện đúng tinh thần bài hát hay không.
khung-troi-ngay-xua%20(4).jpg
Tuy nhiên, khi vào set quay thì Hòa Minzy đã tạo nên cảm xúc quá tốt, chợt khiến Isaac “vịn eo” Hòa Minzy và cô nàng đã giật mình vì bất ngờ. Ngược lại, phía Hòa Minzy cho biết, lúc đầu Ban tổ chức cũng gợi ý một số tên để kết hợp nhưng Hòa Minzy đã chọn ngay Isaac vì “ảnh quá đẹp trai lại còn hát hay”.
khung-troi-ngay-xua%20(1).jpg
Do lịch trình bận rộn nên cả Isaac lẫn Hòa Minzy đều không có thời gian để tập luyện cùng nhau trước. Thậm chí, trong hậu trường trước khi quay thì cả hai còn tranh luận rất nhiều. Tuy vậy, khi vào set quay thì hai người đã kết hợp vô cùng ăn ý và đong đầy tình cảm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022