Vào ngày 20/8, Chung Hán Lương trở thành tâm điểm chú ý của netizen sau khi truyền thông Trung Quốc đăng tải khoảnh khắc nam diễn viên xuất hiện bên 1 người phụ nữ bí ẩn. Cả 2 đã đi tụ họp cùng bạn bè. Tuy không có cử chỉ thân mật ở nơi công cộng, nhưng họ đều nán lại chờ đợi đối phương cùng sánh đôi trong mỗi bước đi.

Theo các tay săn ảnh, người phụ nữ xuất hiện bên Chung Hán Lương chính là stylist Tạ Dịch Hoa. Cô được cho là người vợ bí mật của "ông hoàng ngôn tình Cbiz". Kể từ sau khi lộ ảnh gia đình vào năm 2015, Chung Hán Lương và Tạ Dịch Hoa không còn công khai lộ diện cùng nhau. Do đó, hình ảnh đồng hành hiếm hoi của họ đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

chung-han-luong-1.jpgchung-han-luong-2.jpg

Tin đồn Chung Hán Lương kết hôn với Tạ Dịch Hoa và có một cô con gái đã xuất hiện từ lâu nhưng người trong cuộc không lên tiếng đáp trả.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, Tạ Dịch Hoa bắt đầu làm stylist cho Chung Hán Lương vào năm 2010 và cũng có khả năng cặp đôi hẹn hò từ lúc đó. Lần đầu tiên tin tức được tung ra, ngôi sao 7x không tỏ bất cứ thái độ gì nên công chúng cũng không quá quan tâm.

chung-han-luong-3.jpg

Tuy nhiên, khi hình ảnh Chung Hán Lương quay phim ở Thái Lan và Tạ Dịch Hoa dẫn theo một cô bé đến ở cùng khách sạn với anh thì những ồn ào mới xuất hiện. Truyền thông đã cố gắng liên lạc với người quản lý của Chung Hán Lương để tìm hiểu nhưng bên kia lại từ chối trả lời.

Cũng từ đó cho đến nay, tài tử xứ Cảng Thơm chưa từng đả động gì về chuyện đã kết hôn và có con, vì thế Cnet tin chắc rằng anh là người đã có gia đình. 

chung-han-luong-4.jpg

Ngoài những người chúc phúc cho Chung Hán Lương thì một bộ phận netizen không ủng hộ hành động che giấu của anh. Họ cảm thấy nếu Chung Hán Lương kết hôn với Tạ Dịch Hoa thì nên công khai cho cô một danh phận đàng hoàng và đây cũng coi như hành động tôn trọng người hâm mộ đã ủng hộ anh suốt nhiều năm qua.

chung-han-luong-ava.jpg?width=150Đẹp+
Chung Hán Lương mới bị chê già nua, giờ lại khiến netizen quay xe gấp vì khí chất ngời ngời

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022