Mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip về Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang cầm hộp cơm để ăn trong khi đang tất bật làm tóc. Cô ăn uống gấp gáp, nhồm nhoàm và vừa ăn vừa nói chuyện. Nàng Hậu đã giải thích rằng: "Mình vừa mới ăn sáng lúc 10 giờ nhưng mình vẫn phải nhắm mắt ăn tiếp. Mình khổ quá mọi người ạ. Suốt ngày phải ăn thôi". Thế nhưng không phải ai cũng tỏ ra đồng tình vì đã là Hoa hậu thì phải giữ hình ảnh trước công chúng.

dothiha-1113.jpg

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị chê kém tinh tế

Cách đây không lâu, dân mạng xôn xao về tin đồn Đỗ Thị Hà chuẩn bị lấy chồng. Nhưng chia sẻ với Tiền Phong, Đỗ Thị Hà cho biết cô hoàn toàn bất ngờ khi nhận được thông tin này. Đỗ Thị Hà thổ lộ cô không thể nói trước về chuyện kết hôn bởi còn do duyên số. “Muốn kết hôn phải có người yêu trong khi tôi vẫn độc thân. Tôi không đặt ra con số cụ thể về độ tuổi mình phải kết hôn. Có thể tôi sẽ lên xe hoa ở tuổi 25, 26 hoặc 30, tùy thuộc vào thời điểm đối phương của mình xuất hiện”, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói.

doha-1522.jpg

Cô cũng khẳng định nếu gặp được người phù hợp sẽ đồng ý, bố mẹ không hối thúc hay áp đặt chuyện yêu đương, lấy chồng.

Đỗ Thị Hà cũng tiết lộ về hình mẫu lý tưởng đã có nhiều thay đổi so với trước đây.  “Đơn thuần tôi chỉ cần một chàng trai yêu thương mình. Họ có thể thấu hiểu, chia sẻ với những câu chuyện, tâm sự, công việc hàng ngày của tôi. Tôi nghĩ rằng khi cả hai đã hiểu nhau, đồng điệu trong suy nghĩ, cảm xúc thì có thể cùng nhau cố gắng và đạt được những mục tiêu xa hơn trong tương lai”, hoa hậu bộc bạch.

Cô cũng khẳng định nếu gặp được người phù hợp sẽ đồng ý, bố mẹ không hối thúc hay áp đặt chuyện yêu đương, lấy chồng. 

Liên quan đến thông tin Đỗ Hà hẹn hò thiếu gia, phía đại diện nàng Hậu từng đưa ra phản hồi: "Những ngày vừa qua trên mạng xã hội có những thông tin về chuyện hẹn hò của Hoa Hậu Đỗ Hà. Từ phía công ty chủ quản của Hoa hậu Đỗ Hà chúng tôi không thể xác nhận thông tin hẹn hò, vì đây là việc cá nhân của Hoa Hậu".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022