Ngày 21/7, Tổng thống Joe Biden khiến cả nước Mỹ sững sờ khi tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2024.

Được phục vụ với tư cách Tổng thống của các bạn là vinh dự lớn nhất trong cuộc đời tôi. Mặc dù có ý định tái tranh cử, nhưng tôi tin rằng việc tôi từ bỏ và tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình với tư cách là Tổng thống trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ sẽ mang lại lợi ích tốt nhất cho đảng của tôi và đất nước”, ông Biden cho biết.

Trong tuyên bố tiếp theo, ông Biden ủng hộ Phó Tổng thống Kamala Harris làm ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ.

Hollywood-1.jpgÔng Joe Biden rút khỏi cuộc đua vào Nhà Trắng và nhường suất cho bà Kamala Harris. Ảnh: Getty Images.

Những người nổi tiếng đã nhanh chóng phản ứng với tin tức này. Nhiều ngôi sao dành lời tri ân cho những cống hiến của ông Biden cho nước Mỹ. Số khác lại trông chờ vào biểu hiện của bà Harris trong thời gian tới.

"Joe Biden là một trong những tổng thống có ảnh hưởng nhất của nước Mỹ, cũng như là một người bạn và đối tác thân thiết của tôi. Hôm nay, chúng ta cũng được nhắc nhở - một lần nữa - rằng ông ấy là người yêu nước ở cấp độ cao nhất”, cựu Tổng thống Barack Obama chia sẻ trên X.

“Tôi muốn vinh danh Tổng thống của chúng ta, ông Joe Biden. Ông ấy đã phục vụ đất nước một cách đáng ngưỡng mộ trong nhiều thập kỷ. Ông ấy là người đàn ông tử tế, đáng kính, là một tổng thống vô cùng thành công và là người yêu nước. Bây giờ chúng ta hãy đoàn kết đằng sau Kamala Harris và đánh bại Donald Trump vào tháng 11”, diễn viên Star Trek George Takei bày tỏ trên X.

“Joe Biden có thành tựu mà không có tổng thống nào trong thời đại chúng ta có thể sánh bằng. Ông đã khôi phục lại sự trung thực, phẩm giá và liêm chính cho Nhà Trắng sau 4 năm dối trá, tội phạm, bê bối và hỗn loạn”, ngôi sao Star Wars Mark Hamill viết.

“Joe Biden sẽ đi vào lịch sử như một người đàn ông đã đạt được những thành tựu đáng kể trong nhiệm kỳ 4 năm của mình. Chúng ta nên biết ơn vì ông đã bảo vệ nền dân chủ của chúng ta”, danh ca thắng giải Oscar Barbra Streisand tôn vinh ông Biden.

Nam diễn viên hài Jon Stewart gọi Tổng thống Mỹ đương nhiệm là “huyền thoại”, mỹ nhân da màu Uzo Aduba và nữ chính Sabrina - Cô phù thủy nhỏ Melissa Joan Hart dành lời cảm ơn cho vị lãnh đạo đất nước.

Không nhắc đến ông Biden, Cardi B tỏ ra phấn khích khi bà Harris gia nhập cuộc đua vào Nhà Trắng. Theo nữ rapper, cô từng dự đoán Phó Tổng thống Mỹ là ứng cử viên của năm 2024.

Ariana Grande cũng thể hiện sự ủng hộ của mình đối với bà Harris bằng cách chia sẻ bài đăng của ông Biden về nữ chính trị gia trên Instagram Story.

Diễn viên hài Russell Brand, chồng cũ Katy Perry, cũng nằm trong danh sách người nổi tiếng tán thành bà Harris ra tranh cử.

Hollywood-2.jpgHollywood-3.jpgCardi B và Ariana Grande đều mong chờ bà Kamala Harris có thể làm nên chuyện. Ảnh: Mega/Shutterstock.

hollywwood-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Cặp đôi vàng của Hollywood duy trì 16 năm hôn nhân hạnh phúc

Theo Tiền phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022