MV "Ai nâng cánh em bay" thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến những mảnh đời trẻ em yếu thế. Ca khúc mang thông điệp kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ trẻ em khỏi bạo lực, xâm hại, đồng thời lan tỏa thông tin về Tổng đài Điện thoại Quốc gia Bảo vệ Trẻ em 111 tới đông đảo người dân Việt Nam.

02-17214385303862138205843.png

MV đã thu hút được sự tham gia tình nguyện từ các nghệ sĩ trẻ như nhạc sĩ Lê Xuân Đức và con trai (thường được biết đến với nghệ danh "Bố con Sâu"), ca sĩ Pia Linh (nghệ sĩ góp mặt trong MV triệu view "Nấu ăn cho em" cùng rapper Đen Vâu) và ca sĩ Lâm Phúc (Á quân Việt Nam Idol 2023).

MV "Ai nâng cánh em bay" là một trong chuỗi các hoạt động của dự án "Tăng cường hiệu quả hệ thống bảo vệ trẻ em" do Cục Trẻ em và ChildFund Việt Nam phối hợp triển khai. Sau 3 năm thực hiện từ 2021 đến 2024, dự án đã đạt được những kết quả đáng khích lệ như góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc tiếp cận các dịch vụ, thông tin, báo cáo các trường hợp trẻ em bị bạo lực, xâm hại thông qua hàng loạt các hoạt động truyền thông sáng tạo. Dự án cũng tăng cường các kênh báo cáo, tiếp nhận thông tin về bảo vệ trẻ em như app 111, Zalo 111 đồng thời áp dụng trí tuệ nhân tạo trong tương tác với người dùng bằng tin nhắn và lời thoại tự động, xây dựng và triển khai thành công phần mềm quản lý trường hợp. Bên cạnh đó, dự án cũng đã hỗ trợ nâng cao năng lực cho cán bộ Tổng đài cũng như xây dựng các định mức kinh tế - kỹ thuật dịch vụ về bảo vệ trẻ em.

01-1721438530527236170878.png

Với những hoạt động của dự án, Cục Trẻ em và ChildFund Việt Nam mong muốn góp phần xây dựng một môi trường an toàn và lành mạnh hơn cho mọi trẻ em Việt Nam, để các em có thể phát triển toàn diện và có một tương lai tươi sáng.

03-17214385304571806180213.png

Cục Trẻ em là đơn vị thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, có trách nhiệm giúp Bộ trưởng thực hiện chức năng quản lý nhà nước về lĩnh vực trẻ em trong phạm vi trách nhiệm của Bộ.

ChildFund Việt Nam là văn phòng đại diện của ChildFund Australia – một tổ chức phát triển quốc tế độc lập và phi tôn giáo, hoạt động để giảm nghèo cho trẻ em tại các quốc gia đang phát triển. ChildFund bắt đầu làm việc tại Việt Nam năm 1995 và hợp tác với trẻ em, cộng đồng và các tổ chức địa phương để tạo ra sự thay đổi bền vững. Các dự án của ChildFund Việt Nam tập trung vào quyền trẻ em và bảo vệ trẻ em, giáo dục, y tế và phúc lợi cho trẻ em. ChildFund Việt Nam cũng ưu tiên xây dựng khả năng tự thích ứng của thanh thiếu niên bằng cách tạo cơ hội cho trẻ em và thanh thiếu niên tham gia các hoạt động thể thao, đào tạo kỹ năng sống và hỗ trợ các em tham gia quá trình ra quyết định của địa phương.

Website: www.childfund.org.vn

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022