4 cặp song ca quen thuộc của mùa 1 góp mặt biểu diễn trong tập mở màn của mùa 2 là cặp đôi phong thủy ca sĩ Hamlet Trương – Tăng Phúc, cặp đôi chim cút ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy, cặp đôi kẹo ngọt ca sĩ Jang Mi – Đức Trí, cặp đôi chiêu trò nhạc sĩ Hoàng Bách – Khánh Long. Đặc biệt, sự xuất hiện của “bé con” Kim Samuel đã làm tăng sự náo nhiệt cho đêm hội mở màn.

5ad4138201811.jpg MC Ngô Kiến Huy và MC Ốc Thanh Vân cùng song dẫn trong Nhạc hội song ca mùa 2. Đã từng phối hợp khá ăn ý trong nhiều chương trình nên không cần bàn cãi về độ hợp rơ của cặp MC này. 

5ad4138851736.jpg Phần trình diễn đặc biệt chỉ có trong đêm mở màn chính là phần song ca của Kim Samuel và một thí sinh nữ. Số lượng fans quá đông làm cho Kim Samuel bối rối khi cả trường quay gọi tên mình. Biểu diễn kết màn cho đêm thi mở màn, Kim Samuel chọn tái hiện ca khúc nổi tiếng trên toàn thế giới Uptown Funk. Bạn nữ đồng hành cùng Kim là cô gái Võ Kim Sự. Trên nền nhạc sôi động của Uptown Funk, Kim Samuel chiêu đãi khán giả bằng những màn vũ đạo điêu luyện làm nên thương hiệu của cậu. Kết thúc phần diễn, Kim Samuel được Diệu Nhi đại diện người hâm mộ tại Việt Nam tặng anh chàng một món quà nhỏ đánh dấu kỉ niệm đến Việt Nam tham gia chương trình Nhạc hội song ca mùa 2 – Duet song festival.

5ad413891eb43.jpg

5ad4148a08623.jpg

Ban bình luận của chương trình gồm 2 bình luận viên cố định là ca sĩ Thanh Duy Idol và diễn viên Diệu Nhi cùng 2 bình luận viên thay đổi theo tập.

5ad41382e22e7.jpg

Ở màn chào sân, Thanh Duy Idol và Diệu Nhi đã phối hợp khá ăn ý khi thể hiện một đoạn ngắn trong hit Gee của nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD. Cùng với Thanh Duy Idol và Diệu Nhi, góp mặt ở hàng ghế ban bình luận của tập 1 là ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Á hậu Mâu Thủy. Vừa xuất hiện, Trịnh Thăng Bình đã liên tục bị các đồng nghiệp “đâm chọt” tơi tả.

Khai pháo đầu tiên cho chuỗi “chặt chém liên hoàn” phải kể đến sự xuất hiện của cặp đôi Hamlet Trương – Tăng Phúc, cặp đôi được mệnh danh là tin “phong thủy” nhất ở mùa 1. Khi nhận được câu hỏi vì sao lại diện trang phục mùa đông từ phía Trịnh Thăng Bình, Hamlet Trương đã tỏ ra vô cùng “hòa nhã” khi giả vờ quên mất tên “Ông ngoại tuổi 30”: “Anh tên gì nhỉ? Chờ xíu em quên mất rồi…Anh Hiếu đúng không anh?” – Trịnh Thăng Bình chỉ biết ngậm ngùi ôm “nỗi đau” vào lòng trong khi Thanh Duy Idol liên tục đứng lên và nói với khán rằng: “Hamlet Trương là bạn tôi đó mọi người, bạn tôi”.

5ad41383d9d4e.jpg Được nắm giữ vai trò chọn cặp thi đấu đầu tiên, Trịnh Thăng Bình đã quyết định “lấy việc công, trả tư thù” khi đưa cặp đôi “phong thủy” lên thớt khi chọn Hamlet Trương và Tăng Phúc là cặp thi đấu đầu tiên. Trước màn trình diễn của mình, Hamlet Trương cũng chia sẻ đôi lời: “Nếu tụi em thắng hôm nay thì do may mắn, con nếu thua là do nghiệp” và không quên ném cho Trịnh Thăng Bình một cái nhìn sắc lẹm.

5ad41384e0762.jpg Ở tiết mục của mình, Hamlet Trương và Tăng Phúc đã chọn thể hiện ca khúc “Nói đi là đi” – một sáng tác của chính Hamlet Trương. Vì là cặp biểu diễn đầu tiên cặp đôi phong thủy cũng là người đầu tiên được ngồi vào chiếc ghế vàng.

5ad41385e3d73.jpg Ở ngôi vị quyền lực, Hamlet Trương và Tăng Phúc đã quyết định cặp đôi chim cút Phan Mạnh Quỳnh và Thanh Duy là đôi thi kế tiếp. Phan Mạnh Quỳnh hào hứng chia sẻ, anh cùng bạn diễn là Thanh Duy đã “ẵm” về kha khá tiền thưởng ở mùa 1. Trở lại mùa 2, anh vui mừng vì được gặp lại những đối thủ của mùa trước.

5ad415479586b.jpg

 Trong phần trình diễn lần này, Phan Mạnh Quỳnh đã chọn thể hiện ca khúc “Tôi muốn quên em” do chính anh sáng tác. Sau phần trình diễn, Trịnh Thăng Bình đã dành tặng nhiều lời khen cho Phan Mạnh Quỳnh: “Phan Mạnh Quỳnh chú trọng đầu tư cảm xúc của mình vào bài hát chứ không chạy theo thị hiếu. Vì vậy những sáng tác của Quỳnh rất đặc biệt, rất sâu lắng. Bình rất trân trọng những bài hát của Phan Mạnh Quỳnh”. Bài hát này đã giúp cặp song ca của Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy nhận được lượt bình chọn cao hơn cặp đôi đầu tiên. Vì thế, cặp đôi phong thủy Hamlet Trương – Tăng Phúc đành phải nhường ghế vàng cho cặp đôi chim cút Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy.

5ad413869924e.jpg Cặp đôi kẹo ngọt Jang Mi – Đức Trí là cặp trình diễn tiếp theo trong chương trình. Ghi lại dấu ấn bằng sự trong trẻo đáng yêu của mình, ở tập 1 của Nhạc hội song ca mùa 2 – Duet song festival, cặp song ca này đã quyết định thể hiện lại ca khúc “Chim trắng mồ côi” – tiết mục “triệu views” của mùa thi trước. Bằng chất giọng ngọt ngào đậm chất trữ tình, cặp đôi kẹo ngọt đã mang đến phần trình diễn đầy cảm xúc. Nhưng số điểm của phần trình diễn của Jang Mi và Đức Trí vẫn chưa vượt qua phần trình diễn của Phan Mạnh Quỳnh và Thanh Duy.

5ad413876eac7.jpg Tiếp đó, khán giả được chứng kiến sự trở lại của cặp quán quân mùa 1 – Hoàng Bách và Khánh Long. Bởi sự biến hóa khôn lường của mình trong từng vòng thi ở mùa 1, cặp song ca này được mệnh danh là cặp đôi chiêu trò. Tái xuất ở mùa 2, Hoàng Bách và Khánh Long chọn thể hiện ca khúc “Vệt nắng cuối trời”. Hai anh chàng đã mời 2 nữ bình luận viên xinh đẹp Mâu Thủy và Diệu Nhi cùng tham gia phần trình diễn của mình. Phần xử lý ca khúc đầy kỹ thuật của cặp đôi chiêu trò đã mang lại điểm số ngang bằng với phần trình diễn đầy cảm xúc của cặp đôi chim cút. Cả 2 cặp đều ngang tài ngang sức nhưng ghế vàng thì chỉ có một. Lúc này, 2 cặp song ca phải chơi trò “oẳn tù tì” để phân định xem ai sẽ là người “trị vì” ngôi vị cao nhất. Cuối cùng, Hoàng Bách – Khánh Long đã thay thế Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy để ngồi vào chiếc ghế vàng.

Ở tập 1, khán giả không thể nào quên hình ảnh một Diệu Nhi “ngơ ngác”, thậm chí là “run bần bật” khi đứng trước “bé con” Samuel. Đứng trước một cậu bé 17 tuổi, Diệu Nhi đã không thể kiềm được cảm xúc và thốt lên hai từ “Oppa” khiến Samuel đã vô cùng bất ngờ và “xấu hổ”. Thông dịch viên bất đắc dĩ Thanh Duy Idol đã liên tục nhắc nhở chàng ca sĩ Hàn Quốc của chúng ta phải “cẩn thận” trước Diệu Nhi. Dường như hiểu được tâm ý của đàn em, Hoàng Bách đã chỉ cho Kim Samuel nói ba từ “Anh yêu em” để đáp lại tình cảm của cô nàng. Khán giả bên dưới thì hò hét trước sự đáng yêu của cả hai trong khi cậu bé Samuel nhà ta lại không hề biết chuyện gì đang diễn ra.

5ad41389f2ed3.jpg Tập 1 của Nhạc hội song ca mùa 2 đã để lại dấu ấn đặc biệt. Đây được xem là đêm hát giao lưu để khán giả chưa xem mùa 1 có thể hiểu hơn format chương trình và cũng là đêm nhạc giao thoa giữa mùa 1 và mùa 2. Tập 2 sẽ lên sóng vào ngày 25-4, 05 cặp thí sinh đầu tiên của mùa 2 sẽ bùng nổ với những phần trình diễn cùng với những “chiêu trò” hài hước chỉ có ở Nhạc hội song ca mùa 2.

5ad4138ac1538.jpg Nhạc hội song ca mùa 2 – Duet song festival phát sóng lúc 19:00 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Oops! It appears that you have disabled your Javanoscript. In order for you to see this page as it is meant to appear, we ask that you please re-enable your Javanoscript!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022